"Ma lực" nào khiến Rules of Survival hấp dẫn người chơi đến nỗi giờ vào quán net là thấy chơi Rules of Survival?

Không thể phủ nhận hiện nay Rules of Survival có sức phổ biến khủng khiếp, đâu đâu cũng thấy người chơi tựa game này. Điều gì hấp dẫn khiến Rules of Survival được người chơi hâm mộ đến vậy?

Rules of Survival hiện nay là tựa game sinh tồn đa nền tảng được nhiều người chơi trải nghiệm trên thế giới và thị trường Việt Nam. Sản phẩm Rules of Survival không ngừng có những đổi mới để phục vụ người chơi.

1. Nắm bắt nhanh xu hướng

Ngay khi PUBG đang lên như diều gặp gió thì nhanh chóng Terminator 2 có mode sinh tồn máu lửa và ngay lập tức cho phép 120 người chơi tham chiến trong một trận. Phản ứng tích cực từ thị trường trong nước, NetEase nhanh chóng chuyển ngữ đưa ra bản quốc tế - Rules of Survival. Chỉ từ cuối tháng 12/2017 cho đến nay Rules of Survival đã rất nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng.

2. Đa nền tảng

Không chỉ sản xuất, vận hành trên các nền tảng mobile hiện nay, Rules of Survival còn có phiên bản PC Client cho trải nghiệm như game PC. Bản PC cho đến nay vẫn thông dụng không kém so với mobile bởi nếu như PUBG quá nặng hay phải mua bản quyền thì Rules of Survival PC quá tiện lợi bởi không trở ngại hai điều trên.

3. Liên tục cập nhật

Một điều nữa khiến Rules of Survival trở nên hấp dẫn người chơi, giữ chân game thủ chính là việc luôn luôn đổi mới. Thời gian không lâu sau khi ra đời, Rules of Survival nhanh chóng có ngay chế độ đấu 300 người. Hàng loạt trang phục, vũ khí, tối ưu khác nữa được tung ra.

Có thể nói rất nhiều điều để làm nên một Rules of Survival có độ phổ biến như hiện nay. Khi vào các quán game bạn không khó để bắt gặp người chơi Rules of Survival. MOBA có Liên Quân Mobile, PC có PUBG thì sinh tồn cả di động và PC đã có Rules of Survival.