Call of Dragons: Farlight công bố bản mới nhất cho di động

Call of Dragons - tựa game nhập vai siêu cuốn sẽ ra mắt bản mới nhất cho thiết bị di động vào cuối năm nay.

Mới đây, Farlight Games – nhà phát triển của trò chơi Dislyte gacha techno-pop đã công bố tựa game Call of Dragons cực hot sẽ có phiên bản cho cả iOS và Android vào cuối năm nay. Liệu bạn có hào hứng đón chờ sự xuất hiện này?

Đôi nét về Call of Dragons 

Call of Dragons là tựa game nhập vai có sự kết hợp các chủ đề từ giả tưởng cao cấp với cuộc chiến chiến lược thời gian thực dữ dội trên một chiến trường rộng lớn, có thể thu phóng vô hạn.

Call of Dragons: Farlight Games đã công bố bản mới nhất cho di động

Các game thủ khi chơi game này sẽ bắt đầu bằng một đội thuyền buồm mạnh mẽ để giành quyền kiểm soát các vương quốc lân cận hoặc thành lập liên minh với những người chơi khác sau khi củng cố thị trấn, xây dựng quân đội của bạn và củng cố khu vực mà bạn định cư.

Sử dụng cả một đội rồng hùng mạnh để đánh bại kẻ thù

Call of Dragons sẽ mở ra một địa điểm đa dạng và tuyệt đẹp, có dàn anh hùng và nhóm đặc biệt với các chủ đề giả tưởng trong game. Khi game thủ sử dụng các tính năng như tàng hình trong trận chiến để đánh bại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ, nó giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh và thu được những cổ vật kỳ diệu. 

Call of Dragons: Farlight Games đã công bố bản mới nhất cho di động

Hãy trang bị những bộ áo giáp và vũ khí tốt nhất bạn có cho đội của mình để chiến đấu giành lấy chiến thắng và đưa xã hội của bạn trở thành một vương quốc hùng mạnh bậc nhất. 

Với những đội rồng hùng mạnh, chinh phục bầu trời, cai trị các khu vực của bạn từ trên cao và giao chiến với phe đối lập trong một cuộc tấn công khốc liệt.

Khám phá thế giới và tìm các bộ sưu tập ẩn ở mọi ngóc ngách

Call of Dragons sẽ mở ra một không gian game tò mò, kích thích sự khám phá của người chơi với những món quà được giấu kín trong từng kẽ hở. Trong game này những đoạn nhạc cổ này kể câu chuyện về quá khứ của thế giới trò chơi Tamaris sẽ được thêm vào truyền thuyết của game này. 

Hiệu ứng âm thanh và ánh sáng của trò chơi được cải thiện và được bổ sung bởi bản đồ 3D có thể thu phóng vô hạn, giúp việc di chuyển binh lính xung quanh hoặc làm việc với đồng minh trở nên đơn giản.

Call of Dragons được phát triển bởi Legou và được xuất bản bởi Farlight Games hiện là tựa game đang nhận đăng ký trước trên Android và sẽ ra mắt toàn cầu trên nền tảng Android và iOS vào cuối năm nay. 

Cùng Kênh Tin Game đón chờ tựa game hấp dẫn này ra mắt trên nền tảng di động nhé!

Truy cập ngay Kênh Tin Game hoặc Fanpage để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hot về game Call of Dragons!