Ma Thần Lữ Bố Tựa game Tam Quốc thế hệ mới cho bạn hóa Thần nhập Ma sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Ma Thần Lữ Bố

Một Tam Quốc chưa từng được nhắc đến. Nơi thiện và ác, chính và tà khó lòng tách biệt, đôi khi cùng tồn tại trong 1 bản thể. Những mãnh tướng quen thuộc nay lạ lẫm trong hình thái hắc hóa.

MỤC LỤC [Hiện]

Ma Thần Lữ Bố tựa game Tam Quốc  mang phong cách mới lạ, cho phép người chơi hóa Thần nhập Ma sắp được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam. Vào game bạn sẽ xây dựng cho mình một đế chế riêng, tự chủ về nền kinh tế, tự do xây dựng phát triển đội hình của mình.

Ma Thần Lữ Bố

Game sở hữu kho tướng đồ sộ, với hàng trăm danh tướng thời Tam Quốc. Người chơi sẽ chiêu mộ cho mình cấc danh tướng đến từ 4 phe Ngụy – Thục – Ngô – Quần để xây dựng cho mình một đội hình đầy chiến thuật. 

Ma Thần Lữ Bố

Các danh tướng nãy được chia theo các phẩm chất khác nhau, phẩm càng cào, số  sao càng lớn thì sẽ buff cho danh tướng các thuộc tính sức mạnh, kỹ năng mạnh mẽ hơn. Các vị tướng này sở hữu cho mình những bộ kỹ năng chiến đấu, hỗ trợ riêng biệt.

Ma Thần Lữ Bố

Ở mỗi trận chiến, người chơi có thể mang tối đa 5 danh tướng ra trận, theo sau là các binh lính và các loại xe cơ giới trợ chiến giúp bạn trong mỗi trận đấu. Người chơi cần sắp xếp đội hình, vị trí, binh chủng, để có thể khắc chế đội hình đối phương.

Ma Thần Lữ Bố

Sở hữu đồ họa lớp đồ họa tươi sáng đẹp mắt, tạo hình nhân vật cuốn hút mang lại cho người chơi những trải nghiệp hấp dẫn, lôi cuốn. Bên cạnh đó hiệu ứng kỹ năng đầy bắt mắt mang lại những trận đấu mãn nhãn cho người chơi.

Ma Thần Lữ Bố

Là game Tam Quốc đầu tiên cho phép mãnh tướng vừa nhập ma, vừa hóa thần cho bạn linh hoạt thay đổi đội hình để tham gia vào các trận chiến đầy tính chiến thuật, mang lại cho đội hình sức mạnh vô song, càn quét mọi chiến trận.

Ma Thần Lữ Bố

Bên cạnh đó game còn rất nhiều các hoạt động, nhiệm vụ hằng ngày như: Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Vận Tiêu, Săn Boss Thế Giới… cho người chơi nhận về các vật phẩm, mảnh tướng giúp bạn nâng cấp, tăng sao nhân vật, cường hóa kỹ năng dễ dàng.

Ma Thần Lữ Bố

Ngoài ra còn nhiều các hoạt động PvP như: Quân Lâm Thiên Hạ, Quần Hùng Trục Lộc, Quân Đoàn Tranh Bá để các game thủ Top ở những server khác nhau có thể dễ dàng so tài cùng anh em bang hội. Bên cạnh đó hoạt động Đại loạn Quốc Chiến - Tranh đoạt Vương Quyền với bản đồ rộng lớn, tài nguyên tranh đoạt dồi dào. Quốc chiến không giới hạn người chơi, cho bạn điều binh khiển tướng thỏa sức chiến đấu.

Ma Thần Lữ Bố tựa game đấu tướng Tam Quốc kết hợp binh chủng đầy hấp dẫn, sở hữu hằng trăm danh tướng cho người chơi có thể chiêu mộ được những vị tướng àm mình yêu thích, các vị tướng này có thể hóa Thần hoặc nhập Ma, cho người chơi linh hoạt thay đổi trận hình chiến lược. Sở hữu đồ họa lớp đồ họa tươi sáng đẹp mắt, tạo hình nhân vật cuốn hút, hiệu ứng kỹ năng đầy bắt mắt mang lại cho người chơi những trải nghiệp hấp dẫn, lôi cuốn. Nhiều hoạt động nhiệm vụ cho người chơi thỏa sức tranh đoạt, chiến đấu liên Server.

Ma Thần Lữ Bố hiện sắp ra mắt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ma Thần Lữ Bố”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ma Thần Lữ Bố - SohaGames", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.