Tower Of Fantasy: Hướng dẫn về Wormhole - cách chơi và phần thưởng

Wormhole trong Tower of Fantasy là một cách tuyệt vời để những người chơi kiếm được những phần thưởng độc quyền. Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ về cách chơi chế độ trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Tower of Fantasy của Hotta Studio chỉ mới ra mắt được vài tuần, và nó đã lập kỷ lục kể từ khi ra mắt. Với một số chế độ chơi có sẵn, một chế độ chơi PvE mới chỉ khả dụng khi họ đã đáp ứng được yêu cầu cấp độ cụ thể.

Một trong những chế độ này là Wormhole, giao nhiệm vụ cho các Wanderers dọn dẹp các tầng để hoàn thành mỗi màn chơi; đó cũng là một cách tuyệt vời để kiếm Bụi Pha lê Năng lượng và nâng cấp thiết bị. Hướng dẫn này giải thích cách chơi chế độ trò chơi Wormhole và tất cả phần thưởng được cung cấp trong Tower of Fantasy.

Tower of Fantasy Wormhole - cách chơi

Wormhole là một chế độ chơi PvE mới được giới thiệu trong Tower of Fantasy, có thể truy cập trong mục "Thử thách" thông qua tab "Phiêu lưu". Tuy nhiên, chế độ này chỉ có thể truy cập ở Cấp 41 trở lên; nếu bạn chưa đạt được cấp độ này, bạn sẽ cần phải tiếp tục mài.

Khi bạn ở trên trang Wormhole, bạn sẽ nhận thấy nhiều cấp độ mà bạn có thể mở khóa; mỗi điều kiện tiên quyết riêng của nó; chọn một để bắt đầu. Ngay lập tức bạn sẽ thấy rằng thiết kế của dungeon giống như một mê cung hoặc mê cung phức tạp. Có khoảng 24 tầng để dọn sạch kẻ thù xuất hiện ở mỗi cấp, độ khó tăng dần.

Trước khi bắt đầu mỗi tầng, bạn sẽ tìm hiểu điểm yếu mục tiêu cho hầu hết kẻ thù, bạn có thể tận dụng điểm yếu này để có lợi cho mình. Tương tự như vậy, một số kẻ thù nhất định sẽ thả các buff độc đáo mà bạn cũng có thể sử dụng để hỗ trợ bạn dọn dẹp các tầng nhanh hơn, vì vậy bạn sẽ cần phải có chiến lược với những nhân vật nào kết hợp tốt nhất với các buff.

Điều quan trọng nữa là chọn các buff nhân vật tốt nhất có thể tăng các chỉ số như tốc độ ATK, CRIT Rate, DMG, v.v. trong một thời gian giới hạn. Khi bạn hoàn thành thành công mọi tầng, bạn sẽ kiếm được một điểm, nhưng có những vật phẩm bạn có thể thấy có giá trị nhận được.

Ngoài ra, số điểm kiếm được được xác định bởi các tầng bạn đã dọn trong Hố sâu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến phần thưởng bạn có thể nhận được sau khi hoàn thành mỗi tầng, nhưng mục tiêu chính của chế độ chơi Wormhole là tiêu diệt kẻ thù trên mỗi tầng để lấp đầy một mét.

Khi bạn đã hoàn thành 100%, bạn có thể tiến lên tầng tiếp theo và lặp lại quá trình này cho đến khi tất cả các tầng đã sạch bóng kẻ thù. Mặc dù có rất nhiều kẻ thù xuất hiện khắp các tầng, nhưng tốt nhất là bạn nên dò tìm tầng đó để tìm Tinh hoa vì chúng thả ra các phép bổ trợ góp phần quan trọng vào sự tiến bộ chung của bạn.

Có một số trận đánh trùm ở các cấp độ nhất định, như cấp độ 4 và 8; ở đây, kỹ năng và thời gian là tất cả. Vì vậy, bạn phải đảm bảo rằng các cuộc tấn công của bạn đúng lúc và lưu tối hậu thư gọi là ‘Xả’ để phá vỡ lá chắn hoặc khả năng che chắn của chúng.

Tower of Fantasy Wormhole - Tất cả các phần thưởng

Sau khi hoàn thành tất cả các tầng có sẵn cho một cấp độ cụ thể cho chế độ chơi Wormhole, bạn sẽ kiếm được điểm cho các phần thưởng khác nhau. Những phần thưởng này bao gồm Hạt nhân vàng, Pin vũ khí, gói dữ liệu ma trận và vàng sẽ giúp bạn có được các vật phẩm khác.

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể nhận được Bụi pha lê năng lượng màu tím từ chế độ chơi Wormhole, điều này rất quan trọng để có được trang bị tốt hơn. Sau đó, bạn có thể điều hướng đến Cửa hàng Bụi pha lê, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều vật phẩm khác nhau để mua bằng mọi loại Bụi pha lê.

Bạn có thể sử dụng bụi màu tím này để mua các tinh thể, sau đó, có thể được sử dụng để nâng cấp thiết bị của bạn hoặc mua các vật phẩm trang bị hiếm hơn cho nhân vật của bạn. Điều đáng nói là chế độ Wormhole Hydra của Tower of Fantasy có chức năng đặt lại xảy ra sau mỗi 120 giờ hoặc năm ngày khi bạn bắt đầu một cấp độ.

Phần thưởng của bạn sẽ được gửi đến bạn trong trò chơi sau khi khoảng thời gian kết thúc, vì vậy khi bạn đã bắt đầu bất kỳ cấp độ nào, hãy tiến bộ càng nhiều càng tốt và thu thập càng nhiều vật phẩm trên mỗi tầng càng tốt.