Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải "kinh ngạc" vì nó

Giữa bối cảnh thị trường Việt đang vần vũ trong những tháng cuối năm, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn hân hoan và hạnh phúc qua từng ngày, từng giờ trải nghiệm.

Không có một dẫn chứng nào về sức sống của một tựa game lại sắc bén như chính những chiến trường của nó. Một tựa game đông, vui, có mâu thuẫn, có đua tranh, cân bằng và hừng hực máu nóng sẽ được thể hiện bằng hết nhờ những khung cảnh săn Boss, những trận chiến Công Thành hay đơn giản là những cuộc thanh trừng tự phát.

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 1.

Bẵng đi một thời gian, người ta bỗng giật mình khi nhận ra, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang sở hữu một cộng đồng đông vui, tâm huyết và cực kỳ trung thành. Đó là kết quả sau cả một quá trình nỗ lực của NPH SohaGame cũng như tinh thần tứ hải giai huynh đệ vốn đã ăn vào máu của 500 anh em. Giờ đây với họ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ là một thế giới ảo mà còn là nơi họ tìm thấy tri kỷ, niềm vui, sự hào hứng hay những đối thủ xứng tầm.

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 2.

Chẳng cần nói đâu xa, tuần vừa qua vẫn là 7 ngày cực kỳ sôi động của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với hàng loạt những hoạt động đông đúc, xôm tụ: chụp ảnh check-in, tham gia cuộc thi Thiết Kế Tiên Phủ, tuyển thành viên Bang hội, khoe ảnh "thiên thần" mới gia nhập gia đình... và đặc biệt là không thể nào thiếu đi những màn "đấu kiếm" sáng rực cả những đêm dài máu lửa. Dù là game thủ cũ hay mới thì khi nhìn những khung cảnh này cũng sẽ không thể tránh khỏi cảm giác rạo rực muốn ngay lập tức trở thành một phần của nó.

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 3.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 4.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 5.

Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, bất cứ game thủ nào cũng sẽ được thỏa mãn mong muốn chặt chém, farm người thay farm quái, PK mỏi tay skill tung tóe cả màn hình. Đừng lo về việc phải nhìn đi nhìn lại những con người cũ đến phát chán, bởi lẽ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là con game mà độ đông và hung hãn của cộng đồng luôn ở mức đỉnh điểm, mỗi lần tham gia hoạt động bất cứ ai cũng phải thốt lên: "Đông vãi!!".

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 6.

Nói gì thì nói, cái chất nhập vai của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn nằm trong top đầu thị trường hiện nay, cần vui có vui, cần chiến thuật có chiến thuật, cần căng não có căng não, càng khám phá càng tò mò, càng chơi càng thêm gắn bó. Thiếu Lâm, Thanh Thành, Côn Lôn, Bách Hoa, Đường Môn, Mặc Vận - dù là môn phái nào thì cũng không thể thoát khỏi vòng tròn tương sinh - tương khắc, chiến trường bất phân thắng bại, BXH luôn có sự xáo trộn, thậm chí nhiều bang hội chuyển thù thành bạn, mối quan hệ xã hội cứ thế mở rộng dần, ý nghĩa hơn.

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 7.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 8.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 9.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 10.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 11.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 12.

Thậm chí cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã đạt đến trình độ "mặn" tới mức mà mỗi topic đăng lên đều gây cười cực mạnh, đến cả bài dự thi hát hay thiết kế Tiên Phủ cũng cực kỳ hại não khiến 500 anh em không thể nhịn cười. Có thể nói giờ đây, mỗi ngày vào group cộng đồng của trò chơi đều như một group giải trí, content nào cũng hay, câu chuyện nào cũng hot.

[Bupbaebae] - Tham dự cuộc thi Thiết Kế Tiên Phủ theo phong cách ma ám quỷ dị

Một sự thành công đáng kể nữa của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là khả năng mai mối cực kỳ mát tay. Không thể đếm nổi đã có biết bao nhiêu cặp uyên ương thành đôi nhờ những lần chung tổ đội, đối đầu trên chiến trường hay đơn giản là trót say một giọng nói, một tiếng cười. Đặc biệt, không ít trong số đó đã phát triển thành những tình yêu chân thành, lâu dài ngoài đời thật, thậm chí là những đám cưới cực kỳ viên mãn.

Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 14.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 15.
Mặc kệ bên ngoài vần vũ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn rất biết cách khiến cả thị trường phải kinh ngạc vì nó - Ảnh 16.

Thật khó để truyền đạt hết tất cả chỉ trong một bài viết vài nghìn chữ tuy nhiên có một sự thật mà chúng ta đã ngầm công nhận với nhau rằng: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tựa game nhập vai đáng quan tâm, đáng tin và đáng chơi nhất thời điểm hiện tại, và cũng có thể là cả năm 2019 này. 

Với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, chúng tôi vẫn là chúng tôi mặc cho bên ngoài vần vũ.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại:

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/