Machinal Instinct - Game đối kháng thú vị trên mobile

Một tựa game nhẹ nhàng thú vị rất thích hợp cho những ngày tránh dịch Covid-19, mời các bạn cùng chơi Machinal Instinct.

Machinal Instinct là một game nhập vai hành động, tựa game này thực sự là một trò chơi chiến đấu giữa hai robot. Trong game hai robot được điều khiển bởi động vật. Trò chơi chiếm ít không gian trên thiết bị của bạn khoảng 188 MB, nó cung cấp đồ họa và trải nghiệm game tốt.


Trò chơi này là một game RPG điển hình, nơi bạn sẽ phải thu thập các loại robot khác nhau, nâng cấp chúng và tập hợp một nhóm robot cuối cùng. Bạn cũng có thể thay đổi nhân vật điều khiển của mình, nâng cấp hệ thống phòng thủ, pháo, chân, tay, v.v.


Bạn có thể nâng cấp robot của bạn bằng cách sử dụng tiền. Tiền có thể dễ dàng kiếm được bằng cách tiến bộ thông qua trò chơi. Trò chơi chiến thắng sẽ kiếm cho bạn danh hiệu, điều này sẽ tăng thứ hạng giải đấu của bạn. Đây là một trò chơi rất đơn giản, và nó rất trẻ con. Trò chơi này phù hợp hơn với trẻ em bởi vì, đối với người lớn, có những trò chơi khác tốt hơn cùng thể loại.


Video trải nghiệm game.

Bản năng Machinal có sẵn để tải xuống trong Truy cập sớm cho các thiết bị Android từ Cửa hàng Google Play.