Magatsu Wahrheit đỉnh cao nhập vai Nhật Bản trên nền tảng mobile - Game Mobile

Magatsu Wahrheit là tựa game nhập vai Nhật Bản với đồ họa, lối chơi đậm chất Fantasy kết hợp với âm nhạc vào hàng tuyệt phẩm.

Được phát triển bởi Mobimon Inc. Magatsu Wahrheit là tựa game nhập vai hấp dẫn luôn nằm trong top trending và thu hút hơn 1,5 triệu game thủ ở máy chủ Nhật Bản kể từ khi ra mắt. Với lối chơi kết hợp giữa nhập vai và đánh theo lượt (giống Final Fantasy) kết hợp với đồ họa hoành tráng và âm nhạc đỉnh cao, Magatsu Wahrheit chính là bản giao hưởng tuyệt phẩm mà game thủ nhập vai khó lòng bỏ qua. Nhất là khi rào cản ngôn ngữ của game cuối cùng cũng đã được gỡ bỏ khi Magatsu Wahrheit chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào ngày 13-11-2020.

" alt=""

Không chỉ sở hữu đồ họa đẹp mê hồn và một cốt truyện có chiều sâu bên cạnh hàng loạt phim cắt cảnh đỉnh cao, lối chơi của Magatsu Wahrheit gần như kế thừa toàn bộ tinh túy của lối đánh theo lượt đặc trưng của dòng game Final Fantasy. Có khác chăng là thay vì game thủ điều khiển cả đội thì bạn phải phối hợp cùng những người chơi khác, do đó yếu tố cộng đồng của game càng được đẩy mạnh hơn bao giờ hết nếu game thủ muốn đi xa trong Magatsu Wahrheit. Bên cạnh đó âm nhạc và lồng tiếng cũng chính là vũ khí lợi hại nhất của Magatsu Wahrheit, nhất là khi nhà phát triển mạnh dạn mời hàng loạt tên tuổi lớn như Koyama Rikiya, Kawasumi Ayako, Morikawa Toshiyuki, Kakihara Tetsuya,Sawashiro Miyuki… lồng tiếng cho nhân vật.

Magatsu Wahrheit đỉnh cao nhập vai Nhật Bản trên nền tảng mobileMagatsu Wahrheit đỉnh cao nhập vai Nhật Bản trên nền tảng mobile

Mặc dù ra mắt từ lâu nhưng Magatsu Wahrheit lại khó tiếp cận game thủ do chỉ mở cửa máy chủ Nhật Bản, nhưng cùng với việc khai mở máy chủ quốc tế với ngôn ngữ chính là tiếng Anh thì Magatsu Wahrheit lại tình cờ trở thành lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho game thủ mobile Việt Nam. Game hiện tại đã mở phiên bản quốc tế, game thủ có thể tải về và trải nghiệm ở Google Play và App Store.