Dreamweaver Adventure Group – Game nhập vai thẻ tướng với bối cảnh fantasy cực đỉnh

Dreamweaver Adventure Group là tựa game nhập vai thẻ tướng được lấy bối cảnh và dàn nhân vật trong thế giới Fantasy độc đáo.

Cùng bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách và khám phá thế giới fantasy độc đáo với phong cách đồ họa 3D ấn tượng. Đồng thời, gặp gỡ các sinh vật thần bí và chiêu mộ họ tham gia vào những trận chiến kịch tính trong game nhập vai thẻ tướng Dreamweaver Adventure Group – 织梦冒险团.

Đồ họa 3D xịn xò của game Dreamweaver Adventure Group
Đồ họa 3D xịn xò của game Dreamweaver Adventure Group

Trong game, người chơi sẽ vào vai trưởng nhóm của một đội thám hiểm. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại những con quái vật đang trở nên hung tàn xung quanh thị trấn. Cho tới một ngày nọ, người chơi phát hiện ra một bí ẩn có thể thay đổi cả số phận của cả lục địa giả tưởng này. Liệu bạn có đủ can đảm để đứng ra bảo vệ thế giới trước nguy cơ diệt vong sắp diễn ra?

Dreamweaver Adventure Group là tựa game mobile có lối chơi nhập vai thẻ tướng theo phong cách cổ điển. Người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật đến từ 6 phe phái khác nhau. Mỗi phe phái sẽ mang đến những điểm đặc trưng mạnh mẽ mỗi khi người chơi kích hoạt được đủ nhân vật cùng phe phái trong đội hình. Từ đó tạo nên một lối chơi chiến thuật cân não khiến người chơi phải suy tính cẩn thận trước khi bắt đầu các trận chiến.

Điểm nhấn của tựa game Dreamweaver Adventure Group phải kể đến chết lượng đồ họa cực xịn theo phong cách 3D Fantasy. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc bối cảnh fantasy, mà còn được khám phá và chiêu mộ cả những vị thần lẫn ác quỷ trong thế giới giả tưởng độc đáo này.

Lối chơi mang đậm yếu tố chiến thuật Dreamweaver Adventure Group
Lối chơi mang đậm yếu tố chiến thuật

Bên cạnh lối chơi chiến thuật có phần hơi cô độc, người chơi có thể tham gia vào liên minh để cùng bạn bè, và những người chơi khác tham gia vào những trận chiến phó bản hầm ngục đầy hấp dẫn. Hãy cùng chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với những con boss khổng lồ, đồng thời thu thập những món vật phẩm và trang bị mạnh mẽ mỗi khi thành công tiêu diệt chúng.

Nhìn chung, Dreamweaver Adventure Group – 织梦冒险团 là một tựa game nhập vai thẻ tướng có lối chơi chiến thuật cực hấp dẫn. Dàn nhân vật và đồ họa của game cũng ấn tượng không kém khiến người chơi thích thú khi trải nghiệm. Hiện game đang ra mắt phiên bản thử nghiệm không giới hạn tại khu vực Trung Quốc, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2025.

Tải game : TapTap