Màn kết hợp đỉnh cao: 4 siêu VIP “chốt đơn” tiền tỷ tại 2 game nhảy hàng đầu trên mobile

Game AU BEAT và AU 2 công bố danh tính 4 siêu VIP. Dân tình không khỏi hốt hoảng vì độ chịu chơi và khả năng chi tiền có 1-0-2.

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 6/2022, chiến dịch giữa hai game nhảy hàng đầu nhà VTC Game AUBEATxAU2 diễn ra trên nền tảng website đã thu về hơn 5 triệu lượt truy cập qua 3 mùa - một con số ấn tượng mà không phải màn collab nào cũng đạt được.

Chiến dịch AUBEATxAU2 nhận được những phản hồi tích cực từ cộng động game thủ

Với loạt sự kiện được đổi mới liên tục theo nhu cầu của game thủ, diễn ra vào các thời điểm hot trong năm, website AUBEATxAU2 luôn là nơi tụ hội của người chơi hai game mỗi khi tái khởi động.

Màn kết hợp đỉnh cao đã đem đến nhiều nguồn cảm hứng mới, mang đến những cuộc đua “cân tài cân sức” tạo ra hàng loạt “thương vụ tiền tỷ” ngay trong game.

Thor: Khẳng định ngôi vương tại AUBEATxAU2, mạnh tay chi gần 2 tỷ vào game khiến cộng đồng choáng váng.

Nếu Thor ở vũ trụ điện ảnh Marvel được coi là Avenger mạnh nhất thì hãy cùng gặp gỡ Thor ở vũ trụ AUBEATxAU2 với tài leo Top “thần sầu”. Thor đã trở thành người chơi “bất khả chiến bại” khi lập kỷ lục chinh phục cấp VIP 16 nhanh nhất tại Au 2, chỉ sau 3 tuần bước chân vào cuộc chiến giành Top. Đồng thời, anh cũng là người chơi cán mốc VIP 17 đầu tiên tại “thành phố không ngủ” AU BEAT Việt Nam.

“Cá mập” Thor với tài leo Top tuyệt đỉnh

Để “tăng độ khó cho game”, Thor không ngần ngại chi mạnh gần 2 tỷ đồng để sở hữu trọn bộ tài khoản VIP 17 tại hai game -  dấu mốc mà không phải người chơi nào cũng có thể đạt được. Với sở thích và biệt tài đua Top, anh luôn đưa ra những quyết định chính xác, quyết đoán trong từng sự kiện mình tham gia, quyết tâm khẳng định thương hiệu đẳng cấp bấy lâu.

Híu Koy: Ghi dấu với nhiều pha bứt phá cán đích phút chót, điển hình cho câu nói “đường đua anh không ngán một ai”.

Đứng vững ở vị trí Top 2 Au 2 chính là Híu Koy. Hiện tại, anh đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Theo thông tin tình báo từ cộng đồng game thủ, Híu Koy sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ và luôn thân thiện với mọi người. Anh từng gây sốc nhờ những pha bứt phá lọt Top vào phút cuối, thu thập hàng loạt item độc quyền hiếm có, điển hình là đạt vị trí TOP 1 tại sự kiện Thương Vụ Bạc Tỷ.

Híu Koy -  sở hữu khả năng đua Top “không ngán một ai”

Với phương châm “chơi là cháy”, Híu Koy không ngại đầu tư một khoản vốn khủng, lên tới gần tỷ đồng để tạo lợi thế cách biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên BXH, sẵn sàng đọ sức với dàn vũ công “máu mặt” có tiếng tại Au 2.

Bu Star: Hot boy “vạn người mê” gây bão Au 2 nhờ loạt thành tích khủng.

Hot boy Bu Star - nhân tố mới gây náo loạn cộng đồng Au 2 nhờ vẻ ngoài “không góc chết”. Chỉ sau vài tháng chơi game, Bu Star đã xuất sắc ghi danh mình vào BXH VIP Au 2 với vị trí Top 3. Đây là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định vị thế đang lên của chàng hot boy đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Bu Star - chàng VIP điển trai gây bão Au 2

Từ một nhân vật chưa ai biết đến, Bu Star đã chứng tỏ bản thân qua sức nạp “mạnh và bền”, tạo dấu ấn trong cộng đồng nhờ vô số thành tích đỉnh. Gần đây nhất là việc Bu Star thành công đạt vị trí Top 1 Bảng xếp hạng Vòng Quay Điều Ước tại Website Sinh Nhật Au 2 2022 với số điểm “không thể cản phá”.

Bé Chảnh: Nổi tiếng vì nhan sắc nhưng thành tích mới là “ngôn ngữ đẳng cấp” của nàng Hot Girl AU BEAT.

Bé Chảnh - VIP nữ 17 đầu tiên của AU BEAT đã đón chào năm mới 2023 một cách đầy ngoạn mục khi chính thức thăng cấp VIP tối đa ngay trong ngày 01/01/2023 với mốc nạp gần tỷ đồng.

Bé Chảnh - VIP 17 đầu tiên tại AUBEAT

Là một tay đua sở hữu thành tích “cứng”, hàng loạt danh hiệu TOP 1 tại các sự kiện danh giá đều đã có dấu ấn của Bé Chảnh. Các vật phẩm độc quyền, phiên bản giới hạn của game cũng là thú sưu tập thường xuyên của nữ game thủ này.

Trong thời gian tới, cuộc đua tranh giành ngôi vị Top VIP của hai game được dự đoán sẽ ngày càng gay cấn nhờ sự xuất hiện của nhiều cái tên mới nổi và khả năng giữ Top “trường tồn” của những người đứng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm những người bạn mới hay một sân chơi sôi động thì tham gia ngay cộng đồng AUBEATxAU2 - Game Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò số 1 trên Mobile!

Tham gia Au 2 tại đây: https://bit.ly/3XTjIze

Tham gia AU BEAT tại đây: http://bit.ly/3XTnFUK