Marvel Battle Lines đã ra mắt miễn phí trên iOS, Android

Nhà xuất bản Nexon hiện đã chính thức phát hành Marvel Battle Lines, một trò chơi thẻ bài chiến lược có sự xuất hiện của hàng trăm siêu anh hùng lẫn trùm ác nhân nổi tiếng nhà Marvel, đến với các thiết bị di động trên toàn thế giới.

Trải nghiệm gameplay của Marvel Battle Lines được thiết lập trên một chiến trường chia ô 3×4, nơi người chơi sẽ sử dụng một bộ bài gồm 12 nhân vật và thẻ khả năng tùy chỉnh để đánh bại đối thủ. Trò chơi cung cấp một phần chiến dịch chơi đơn mở rộng với cốt truyện được viết bởi nhà văn Marvel Alex Irvine, bên cạnh chế độ PvP theo thời gian thực (PvP); các sự kiện giới hạn thời gian; và nhiều hơn nữa.

Marvel Battle Lines đã cập bến iOS, Android

“Marvel Battle Lines mang đến một cấp độ hoàn toàn mới về tính cạnh tranh cho thể loại đấu bài bằng cách phá vỡ các khuôn mẫu truyền thống, giúp người chơi kiểm soát bàn đấu tốt hơn,” Lawrence Koh, Tổng Giám đốc của Nexon M. cho biết.

Marvel Battle Lines đã cập bến iOS, Android

“Mục tiêu của chúng tôi nhằm tạo ra những trò chơi thú vị và hấp dẫn có thể phát triển trong nhiều năm. Người hâm mộ Marvel và game thủ cũng có thể mong đợi một danh sách các thẻ bài mới nhằm thay đổi chiến lược, cung cấp các sự kiện hấp dẫn và thử thách mỗi ngày trong thời gian tới.”

Marvel Battle Lines đã cập bến iOS, Android

Danh sách chiến binh trong Marvel Battle Lines bao gồm những gương mặt được yêu thích như Captain America, Spider-Man, Venom, Squirrel Girl, Thanos và nhiều người khác nữa. Mỗi là bài được thể hiện vô cùng sinh động nhờ vào những bức ảnh tuyệt vời do Marvel ưu ái dành riêng cho Marvel Battle Lines.

Marvel Battle Lines đã cập bến iOS, Android

Bên cạnh đó, nhà văn kỳ cựu Alex Irvine cũng chắp bút viết một cốt truyện hoàn toàn mới cho MARVEL Battle Lines, đưa người chơi vào một nhiệm vụ để ngăn chặn lực lượng tà ác thu thập các mảnh vũ trụ đã rơi xuống Trái Đất.

Người hâm mộ Marvel có thể tải xuống Marvel Battle Lines miễn phí trên App Store dành cho iPhone, iPad và trên Google Play dành cho thiết bị Android.

Theo geeknifty