Marvel’s Midnight Suns: Tựa game hợp tác đầu tay của Disney và Marvel

Marvel's Midnight Suns - tựa game được phát triển bởi Marvel và Disney đang chuẩn bị cho màn ra mắt đầy hoành tráng.

Những ngày gần đây, các fan Marvel đang vô cùng sôi động và sốt ruột chờ đón những thông tin mới về một siêu phẩm đang chuẩn bị ra mắt mang tên Marvel’s Midnight Suns. Được biết, đây là sản phẩm ra đời từ sự hợp tác của hai hãng lớn là Disney và Marvel. Với sự xuất hiện của rất nhiều siêu anh hùng trứ danh, không ít người chơi đã và đang liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này.

Marvel's Midnight Suns: Tựa game hợp tác đầu tay của Disney và Marvel

Dựa trên thông báo mới nhất của Disney thì tựa game này sẽ được chính thức ra mắt trên đa nền tảng vào ngày 2/12 năm nay, tức là chậm hơn 2 tháng so với công bố trước đó. Có lẽ các nhà phát triển sẽ dành quãng thời gian này cho việc phát triển, hoàn thiện và tối ưu hóa các tính năng cho người chơi. Như vậy thì sản phẩm đến tay sẽ chỉn chu và mang lại cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Về phần cốt truyện, Marvel’s Midnight Suns sẽ mang tới cho người chơi cái nhìn rõ nhất về mặt đen tối của vũ trụ Marvel. Nhân vật phản diện chính sẽ là Lilith – kẻ được cho là con gái của Dracula. Ả sẽ giải phóng những sinh vật ngoài hành tinh, hay thậm chí là đến từ địa ngục để gieo rắc nỗi kinh hoàng trên toàn vũ trụ. Chống lại thế lực bóng tối hùng mạnh này sẽ là các siêu anh hùng tới từ Marvel, X-Men hay thậm chí là cả Runaways.

Marvel's Midnight Suns: Tựa game hợp tác đầu tay của Disney và Marvel

Gameplay của tựa game này cũng đã được hé lộ phần nào. Về cơ bản thì đây sẽ là tựa game nhập vai chiến thuật với dàn nhân vật được bê từ Marvel hay X-Men qua. Vậy nên đây sẽ là siêu phẩm dành riêng cho fan của những đa vũ trụ này.

Các thông tin khác về Marvel’s Midnight Suns hiện vẫn đang còn là những ẩn số. Nhà phát hành không cung cấp thêm quá nhiều thông tin, có lẽ là để cho game thủ giữ được sự háo hức mong đợi về sản phẩm này. Anh em có thể theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật trong thời gian sớm nhất.