Marvel Snap: siêu phẩm thẻ bài chính thức có tiếng Việt

Marvel Snap, tựa game thẻ bài đạt giải thưởng “Best Mobile Game” tại The Game Awards 2022 đã bổ sung Tiếng Việt vào phần tùy chọn ngôn ngữ của mình!

Theo đó, Tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ mặc định khi người chơi tải game về máy. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có thêm tính năng Trận Đấu Giao Hữu hoàn toàn mới để bạn có thể tạo phòng đấu với bạn bè của mình.

Marvel Snap

Marvel Snap thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật. Sản phẩm được phát hành bởi Nuverse vào 18/10/2022 trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Mặc dù chỉ mới ra mắt chính thức được vài tháng, nhưng Marvel Snap đã thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm, đặc biệt là những fan cứng của vũ trụ anh hùng Marvel.

Tham gia vào game, nhiệm vụ chính của game thủ sẽ là tập hợp và xây dựng nên tổ đội anh hùng cho riêng mình với tối đa 12 lá bài trong một bộ. Ngoài ra, người chơi có thể tự do lựa chọn anh hùng trong vũ trụ Marvel từ mọi phe phái, dù là thiện hay ác.

Marvel Snap

Tính đến nay, trò chơi đã đạt hơn 5 triệu lượt tải về trên toàn cầu và được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đam mê game thẻ bài. Đồng thời, game cũng sở hữu nhiều ưu điểm như có thể chơi bất cứ khi nào rảnh rỗi, không phải gacha và không pay to win.

Marvel Snap

Hiện tại, Marvel Snap vẫn chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam nên bạn sẽ không thể tìm thấy nó trên App Store hoặc Google Play. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải game trên các kho ứng dụng như QooApp và Taptap, hoặc chuyển đổi khu vực sang Mỹ hoặc Singapore.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!