MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng

MARVEL Super War dự kiên sẽ ra mắt vào ngày 19/12 với phiên bản bản thương mại hóa chính thức.

MARVEL Super War là dự án game mobile MOBA 5v5 nhận được sự ủy quyền nội dung, hình ảnh của hãng Marvel với công ty game hàng đầu Trung Quốc là NetEase. MARVEL Super War với bối cảnh Wakanda là nơi tập hợp các Siêu anh hùng và Siêu ác nhân từ khắp vũ trụ Marvel vào một cuộc đụng độ khổng lồ. Từ Avengers, X-Men đến Guardians of the Galaxy hay cả Spider-Man, người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của họ tham gia chiến đấu, sử dụng siêu năng lực của các anh hùng trên chiến trường để giành chiến thắng.

MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng - Ảnh 1.

Với MARVEL Super War, NetEase đã công bố sự tồn tại của 48 tướng.

Không giống như các MOBA truyền thống trên di động, MARVEL Super War tập trung lối chơi cân bằng. Hệ thống giống như rune không công bằng của nhiều game MOBA khác đã được đại tu và thay thế bằng hệ thống buff hoàn toàn miễn phí. Vào thời điểm khi MARVEL Super War ra mắt bản Open Beta thì NetEase đã công bố sự tồn tại của 48 tướng, trong đó Thanos là cái tên mới và cũng là tướng được quan tâm nhiều nhất. Liệu Gã ác nhân này có năng lực gì để áp chế đối thủ nhưng không trở nên quá đà như nguyên tác? NetEase đã công bố video kỹ năng dành cho hắn.

MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng - Ảnh 2.

Thanos - tướng đấu sĩ trong MARVEL Super War

Theo nguyên tác, 6 viên đá Vô cực gồm: Không gian, Tâm trí, Linh hồn, Hiện thực, Thời gian và Sức mạnh. Mỗi viên mang đến cho kẻ sở hữu những khả năng siêu việt khác nhau, như Không gian giúp di chuyển tức thời, Tâm trí giúp đọc thấu tâm can đối phương, Thời gian giúp du hành vượt thời gian… Khi tập hợp 6 viên đá này lại thành một thì sẽ mang đến cho người sở hữu những sức mạnh vô cùng to lớn.

Trong MARVEL Super War, Thanos được xếp vào nhóm đấu sĩ và kỹ năng của hắn sẽ biến đổi dựa trên trạng thái của Đá. Điều đó cũng kéo theo lượng kỹ năng chiến đấu thực tế của hắn sẽ nhiều hơn con số 4 (tương ứng với 4 ô kỹ năng).

MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng - Ảnh 3.

Kỹ năng của Thanos sẽ biến đổi dựa trên trạng thái của Đá.

MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng - Ảnh 4.

Thanos là tướng rất mạnh trong việc áp sát.

MARVEL Super War - đối thủ nặng ký của Liên Quân Mobile trình làng tướng Thanos với 4 ô kỹ năng - Ảnh 5.

Khả năng sát thương mà Thanos gây ra sẽ là theo thời gian, đi kèm những kiểu sát thương và khống chế thông thường khác.

Dựa trên video gameplay, có thể thấy Thanos là tướng rất mạnh trong việc áp sát rồi đánh cận chiến. Ngoài kỹ năng giúp vượt địa hình, Thanos còn sở hữu khả năng tấn công đưa bản thân vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu. Cơ chế lướt rồi dịch chuyển bản thân về vị trí ban đầu cũng được NetEase "trang bị" cho gã ác nhân này.

Video tướng Đấu sĩ Thanos trong MARVEL Super War

Dự kiến NetEase chính thức thương mại hóa MARVEL Super War từ ngày 19/12. Trong đợt thử nghiệm lần 2 vừa qua, MARVEL Super War đã hỗ trợ game thủ nạp tiền qua Google Play. Game cũng sở hữu lợi thế khi đang hỗ trợ 6 ngôn ngữ, bao gồm: tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Việt và tiếng Bahasa Indonesia. Cộng đồng game MOBA VN có thể tìm được thêm một sản phẩm mới lạ, hấp dẫn nữa trong giai đoạn cuối năm 2019.