Đừng bỏ lỡ sự kiện “Tình Kiếm 3D - 4 triệu chữ tình, nhất niên hội ngộ” với hàng trăm giải thưởng lên tới cả tỷ đồng

Vào ngày 15/12, Tình Kiếm 3D sẽ chính thức cùng cộng đồng game thủ đón sinh nhật 1 tuổi trong buổi BIG OFFLINE lớn nhất năm.

Trải qua chặng đường 1 năm vận hành trên thị trường game mobile Việt, Tình Kiếm 3D đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ Việt. Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH Funtap tổ chức sự kiện "BIG OFFLINE mừng sinh nhật 1 tuổi" với trị giá giải thưởng lên tới cả tỷ đồng.


Theo như lộ trình của đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D công bố, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là hai địa điểm được chọn mở màn cho sự kiện BIG OFFLINE 3 miền mừng sinh nhật 1 tuổi lớn nhất năm của Tình Kiếm 3D.

- Chủ nhật (15/12): Hà Nội: Trống Đồng Palace Thành Công, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

- Chủ nhật (15/12, cùng thời gian với Hà Nội): Đà Nẵng: Trường Sơn Tùng 2 Hotel, 7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng


Đến với sự kiện BIG OFFLINE mừng sinh nhật 1 tuổi của Tình Kiếm 3D, game thủ tham dự chắc chắn sẽ được hòa mình vào một không gian vô cùng hoành tráng, được thiết kế theo phong cách “hoàng gia” cực kỳ sang trọng, kèm theo đó là những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác nhau được diễn ra xuyên suốt sự kiện. Ngoài ra, game thủ đến tham dự sự kiện sẽ 100% nhận được các phần quà có giá trị cực lớn nhỏ khác nhau như: Áo, lót chuột, móc khóa, gối, code,...


BIG OFFLINE lần này sẽ được chia làm 3 phần chính là: “Lễ - Hội - Tiệc”.

Phần Lễ

Mở đầu cho bữa tiệc mừng sinh nhật 1 tuổi sẽ là các trò chơi mang tính chất “vui chơi có thưởng” đến từ ban tổ chức. Các hoạt động chính trong phần này sẽ là check in nhận code lót tay và gối ôm, chơi 2 minigame (Check in và xúc xắc) nhận thêm code và quà outgame, viết lời chúc mừng vào tờ giấy nhiều màu đã được chuẩn bị sẵn để treo lên cây chúc phúc. Đặc biệt, với số lượng quà có hạn nên ban tổ chức sự kiện sẽ ưu tiên các phần quà cho những game thủ nào đến tham dự sự kiện sớm nhất.


Phần Hội

Đây sẽ là phần được ban tổ chức đầu tư và trau chuốt tỉ mỉ cho từng hoạt động diễn ra ở trong phần này. Sẽ có các tiết mục chính như: nhảy Sexy Dance, cắt bánh mừng sinh nhật, tham gia minigame nhận quà, trao quà tri ân VIP, trò chuyện cùng NPH,... Ngoài ra, để đền đáp những cố gắng không mệt mỏi của game thủ trong suốt quá trình tham gia siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4”, ban tổ chức sẽ có một màn vinh danh hoành tráng cho các cao thủ đã vô địch giải đấu mùa 4.

Đặc biệt hơn, NPH Funtap đã chuẩn bị một món quà tinh thần cực kỳ lớn và đầy bất ngờ dành tặng cho toàn bộ những ai tham dự sự kiện BIG OFFLINE lần này. Được biết, đây sẽ là món quà có “một không hai” duy nhất xuất hiện từ trước đến nay trong tất cả những buổi BIG OFFLINE từ trước đến nay của Tình Kiếm 3D.


Cuối cùng sẽ là phần Tiệc (Nhất Niên Đại Yến)

Đúng với cái tên được ban tổ chức đã đặt ra, “Nhất Niên Đại Yến” sẽ là một bữa tiệc rượu tái hiện lại những hình ảnh vốn dĩ đã rất quen thuộc với game thủ khi trải nghiệm game Tình Kiếm 3D. Các game thủ tham dự phần này sẽ được cùng nhau nâng những chén rượu mừng được bố trí sẵn trên bàn tiệc và gửi cho nhau những lời chúc phúc tốt đẹp nhất khi đã đồng hành bên nhau trong suốt 1 năm qua.

Chưa hết, game thủ sẽ có màn tỉ thí rượu với các mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, các gương mặt vàng trong làng livestream như: Phương Bống, Bé Ruby. Với những lần tỉ thí chiến thắng, game thủ sẽ được nhận những phần quà rất “độc, lạ” đến từ ban tổ chức sự kiện.


Hot girl livestream được nhiều game thủ yêu thích nhất  “Phương Bống và RuBy”

Được biết, số tiền game thủ đóng góp để tham gia bữa tiệc “Nhất Niên Đại Yến” sẽ được NPH Funtap quyên góp toàn bộ cho mục đích từ thiện. Như vậy, chỉ cần bỏ ra một số tiền nho nhỏ là game thủ đã cùng NPH Funtap chung tay giúp đỡ rất nhiều những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.


Đặc biệt, sự kiện BIG OFFLINE mừng sinh nhật 1 tuổi lần này của Tình Kiếm 3D sẽ có sự tham dự đầy đủ những gương mặt đã “thầm lặng” mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một tựa game chất lượng bậc nhất trong 1 năm vừa qua. Đây cũng là cơ hội tốt cho game thủ Tình Kiếm 3D có thể đưa những đóng góp tích cực nhất để giúp cho Tình Kiếm 3D có những sự đổi mới trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/