MARVEL Super War: NetEase công bố cấu hình tối thiểu, máy tầm giá 3 triệu là chạy ổn

MARVEL Super War chính thức bắt đầu thử nghiệm giới hạn quốc gia và số lượng người tham gia lần 2 từ 12h ngày 21/11/2019.

MARVEL Super War có lối chơi giống với những game MOBA khác trên thị trường như Mobile Legends: Bang Bang hay Liên Quân Mobile khi chế độ chơi truyền thống thuộc dạng 5v5, nhưng điểm khác biệt chính là ở dàn tướng. Hệ thống nhân vật mà bạn điều khiển sẽ là những anh hùng hay siêu ác nhân trong vũ trụ truyện tranh Marvel. Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người sử dụng như tiếng Anh, tiếng Thái, ….. trong số đó ngạc nhiên nhất là có sự hiện diện của gói ngôn ngữ tiếng Việt.

MARVEL Super War: NetEase công bố cấu hình tối thiểu, máy tầm giá 3 triệu là chạy ổn - Ảnh 1.

Bước tới đợt beta lần 2, tuy nước ta không phải khu vực được NetEase hướng đến nhưng MARVEL Super War vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng. NPH đã có bài giải đáp các câu hỏi, những thắc mắc chung của người hâm mộ với dự án game MOBA đình đám của họ. Trong đó, cấu hình để chơi MARVEL Super War mức tối thiểu đã được hé lộ.

1.Tôi có thể tải game ở đâu?

Trả lời: Bạn có thể tải xuống trò chơi từ liên kết này: https://go.onelink.me/hmLI/eccbe8c9

Xin lưu ý rằng bản thử nghiệm beta này chỉ khả dụng cho máy Android. Đối với người chơi dùng thiết bị iOS, vui lòng đợi bản cập nhật tới.

MARVEL Super War: NetEase công bố cấu hình tối thiểu, máy tầm giá 3 triệu là chạy ổn - Ảnh 2.

2. Đợt thử nghiệm kéo dài tới khi nào?

Trả lời: Thời gian duy trì bản beta là từ 12:00 (GMT +8) ngày 21/1 tới 23h59 ngày 1/12. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào thông qua trang Facebook chính thức.

3. Tại sao tôi không thể tìm thấy game trên kho ứng dụng nước mình?

Trả lời Rất cám ơn sự quan tâm của bạn. Bản thử nghiệm này chỉ có sẵn ở các khu vực sau: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore và Ấn Độ.

4. Tài khoản của chúng tôi có bị xóa sau đợt thử nghiệm này không? Tôi có thể nạp tiền chưa?

Trả lời: Tất cả tài khoản của bạn sẽ bị xóa dữ liệu sau khi thử nghiệm kết thúc. Bạn sẽ bắt đầu với một tài khoản mới sau khi game phát hành chính thức. Bạn có thể nạp tiền trong thời gian thử nghiệm và số tiền tương ứng sẽ được trả lại vào tài khoản sau khi game phát hành. Đối với những người chơi không ở trong khu vực hỗ trợ thử nghiệm, việc hoàn trả số tiền đã nạp có thể không được tiến hành.

MARVEL Super War: NetEase công bố cấu hình tối thiểu, máy tầm giá 3 triệu là chạy ổn - Ảnh 3.

5. Làm thế nào để tôi nạp tiền?

Trả lời: Bạn có thể nạp tiền qua Google Play.

6. Tại sao tôi không đăng nhập vào trò chơi? Tôi nên làm gì?

Trả lời:

- Bạn thử đăng nhập lại sau khi khởi động lại trò chơi hoặc khởi động lại thiết bị của bạn.

- Sự cố bạn gặp phải khi đăng nhập có thể là do kết nối Internet kém.

- Thử nghiệm lần 2 là đợt thử nghiệm giới hạn người chơi. Để đảm bảo trải nghiệm, game giới hạn người tham gia khi số lượng tài khoản đăng nhập đạt tới một mức nhất định. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi mở rộng số lượng người tham gia thử nghiệm.

7. Cấu hình tối thiểu để chơi game là gì?

Trả lời:

iOS: iPhone 5s

Android:

CPU: Qualcomm Snapdragon 425 với bộ nhớ 2GB trở lên.

Gpu: Qualcomm Adreno 308 trở lên

Hệ điều hành Android 5.1

8. Tại sao việc trải nghiệm trò chơi bị lag, ping cao?

Trả lời: Chúng tôi xin lỗi vì bạn gặp lỗi trong quá trình kết nối. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giải quyết các vấn đề liên quan.