Marvel Super War sắp mở tại Việt Nam, cho game thủ đăng ký trước

Trò chơi MOBA đình đám Marvel Super War chuẩn bị mở phiên bản tiếng Việt, hiện đã cho phép game thủ tham gia ghi danh trước.

Nếu những ai là fan game MOBA của NetEase sẽ biết đến 2 sản phẩm đặc sắc là Onmyoji Arena (Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh) và Marvel Super War (game chủ đề Vũ trụ Marvel). Hiện tại, game đã được phân phối tại các quốc gia, khu vực như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia, Australia, New Zealand, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao và Ấn Độ. Người chơi sẽ được tận tay trải nghiệm những vị tướng là nhân vật trong Vũ trụ Marvel sở hữu skill và phép thuật như những gì trên phim ảnh.

Marvel Super War sắp mở tại Việt Nam, cho game thủ đăng ký trước

Marvel Super War sắp mở tại Việt Nam, cho game thủ đăng ký trước

Mới đây, trên fanpage chính thức NetEase Games (quốc tế) đăng tải thông tin bằng tiếng Việt rằng trò chơi đã mở đăng ký trước cho game thủ tại Việt Nam. Lần mở đăng ký này sẽ dành cho nền tảng Android và game hiện có trên cửa hàng Play Store. Nếu để ý bạn sẽ thấy tên sản phẩm là Marvel Super War – Funtap.

Như vậy, hãng Funtap, sau sản phẩm Dragon Raja VN, World of Dragon Nest sẽ tiếp tục đảm nhận khâu làm đầu mối tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Marvel Super War của NetEase. Đây được xem là tạo dấu ấn đậm nét trên hành trình chinh phục các sản phẩm chất lượng cao quốc tế, ngày càng khẳng định được độ uy tín của mình.

Siêu phẩm MOBA NetEase sắp mở tại Việt Nam, cho game thủ đăng ký trước

Siêu phẩm MOBA NetEase sắp mở tại Việt Nam, cho game thủ đăng ký trước

Sau khoảng thời gian đăng ký, game Marvel Super War VN sẽ mở server Việt Nam với giao diện ngôn ngữ tiếng Việt 100% giúp người chơi có thể trải nghiệm dễ dàng. Ngoài ra, đây là một trò chơi vốn được biết đến theo định hướng eSports khi NetEase chuẩn bị xây dựng giải đấu khi phối hợp với ESL để đồng tổ chức ở khu vực Australia, New Zealand. Trong tương lai, tại Việt Nam có lẽ hướng đi đó cũng được triển khai, song đó là câu chuyện còn tương đối dài.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay trò chơi tại đây: https://play.google.com/store/apps/