MC Kim Sa bất ngờ tiết lộ chuyện tình Lai Bâng và Trang Six gặp “biến”

Theo đó, Trang Six tâm sự chuyện tình cảm bất ổn cho cô bạn Kim Sa.

Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng bậc nhất làng Liên Quân Việt, Lai Bâng và Trang Six nhận được sự quan tâm, yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Được biết cặp đôi quen nhau từ năm 2017, cho đến nay, dù khá âm thầm nhưng mối tình của Lai Bâng cũng đã được 4 năm.

MC Kim Sa bất ngờ tiết lộ chuyện tình Lai Bâng và Trang Six gặp “biến” - Ảnh 1.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai khá kín tiếng, chỉ trong một vài dịp đặc biệt mới đăng tải hình ảnh của đối phương. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn yên tâm về chuyện tình “chị ơi, anh yêu em” này. Mới đây, Trang Six còn xuất hiện trên sóng livestream của bạn trai. Bên cạnh đó, trên Facebook cá nhân của mình, Lai Bâng vẫn đặt hình đại diện, ảnh nổi bật là bạn gái và chế độ hẹn hò công khai.

MC Kim Sa bất ngờ tiết lộ chuyện tình Lai Bâng và Trang Six gặp “biến” - Ảnh 2.

Trang cá nhân của Lai Bâng.

Ấy thế nhưng mới đây, cựu MC của VETV là Kim Sa đã tiết lộ chuyện tình này bất ổn, thậm chí nhắc đến cả từ “chia tay”. Trên story của mình, Kim Sa nhắc đến Trang Six: “Rủ Trang Six đi du lịch, hai tuần nữa đi, book các thứ, cọc đủ hết. Đêm khuya nhắn tin: ‘Chắc không đi được, em chia tay rồi’ stress luôn má”.

Không nói rõ lý do mà cặp đôi chia tay là gì, chỉ biết trong thời gian gần đây, tình cảm Lai Bâng và Trang Six có phần “sứt mẻ”. 

Tuy nhiên, fan của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này cũng không cần quá lo lắng bởi ngay sau đó, Kim Sa cũng tiết lộ luôn diễn biến chuyện tình của cô em. “Hôm sau rủ đi mua đồ cho người yêu nó??? Chủ shop vali này gặp chục con như nó chắc bỏ nghề” - Cựu MC không ngại thể hiện thái độ khó hiểu trước câu chuyện “sớm nắng chiều mưa” của Trang Six.

MC Kim Sa bất ngờ tiết lộ chuyện tình Lai Bâng và Trang Six gặp “biến” - Ảnh 3.

Chuyện cãi vã rồi giận hờn chẳng có gì là lạ ở các cặp đôi yêu nhau. Dù là “thần rừng” xuất sắc trên thế giới thì cũng không thể tránh được. Trải qua những lần như vậy, cả hai hiểu và yêu nhau hơn là điều quý giá nhất.