MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV

Sau hai ngày thi đấu của vòng 4 ĐTDV, MC Phương Thảo nhắn nhủ đầy ý nghĩa đến các tuyển thủ.

Ngay từ đầu được người hâm mộ Liên Quân Mobile nói chung và người xem Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2021 nói riêng nhận định rằng, sự hấp dẫn của giải đấu một phần lớn có được là nhờ sự đồng hành của nữ MC cực hot Vũ Phương Thảo. 

MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV - Ảnh 1.

Trải qua nhiều mùa gắn bó, cô nàng duyên dáng trong cách dẫn, xinh đẹp ở ngoại hình này đã trở thành một trong những biểu tượng của giải đấu. Thậm chí, có fan còn thành thật rằng: “Xem giải chỉ vì có MC Phương Thảo”.

Được biết, dù vẫn bận rộn với công việc một MC, BTV công tác ở Đài Truyền hình song cô nàng sinh năm 1997 này vẫn sắp xếp thời gian để cống hiến đam mê và nhiệt huyết của mình cho giải đấu hấp dẫn nhất Liên Quân đang diễn ra. 

MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV - Ảnh 2.

ĐTDV mùa Đông 2021 đang bước vào những ngày thi đấu trong khuôn khổ vòng 4, với tư cách là MC online, cầu nối giữa các đội tuyển với nhau cũng như giữa các tuyển thủ với khán giả, luôn theo dõi sát sao diễn biến các trận đấu, sau trận giữa BOX Gaming và Team Flash hôm qua, cô nàng đã có những nhận định của riêng mình: 

“Với tình hình các đội tuyển kèo trên thi thoảng lại quăng game như hai ngày hôm nay thì TOP 4 lại khốc liệt hơn rồi. Mùa giải lại hấp dẫn hơn thôi, anh em không có gì phải vội cả!”.

MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV - Ảnh 3.

Theo đó, nữ MC cho rằng, dù được đánh giá là kèo trên thì những diễn biến bất ngờ vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều đó là tất yếu và cần thiết trong các giải đấu để tăng tính cạnh tranh giữa các ứng cử viên tham dự giải. Trước đó, “pháp sư” Hoa Lư này cũng từng nhận xét rằng: “Vòng 4 là vòng quăng game”. 

MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV - Ảnh 4.

Tại đây, MC Phương Thảo cũng nói thêm về “nội tại” của cậu em đồng nghiệp. Cô cho rằng màn dự đoán của BLV Huy Popper là bình thường và vui vẻ. Không có gì đáng trách cả. 

MC Phương Thảo nhận định về top 4 của ĐTDV mùa Đông 2021, trùng hợp bất ngờ với lời “tiên tri” của một BLV - Ảnh 5.