Genshin Impact: Hướng dẫn nhiệm vụ Sumeru ẩn ‘Cuộc gặp gỡ với chim hiếm’

Bản mở rộng mới nhất của Genshin Impact đã mang đến nhiều nhiệm vụ ẩn cho người dùng khám phá, với nhiều nhiệm vụ trong số này cung cấp hàng tấn Primogem. Cuộc gặp gỡ ngắn với Chim hiếm là một trong những nhiệm vụ ẩn này, và nó sẽ giao nhiệm vụ cho họ săn lùng một số loài chim quý hiếm mà họ chỉ có thể tìm thấy ở Sumeru.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiệm vụ này sẽ không làm người chơi mất quá nhiều thời gian, mặc dù họ sẽ cần phải thực hiện một số điều kiện tiên quyết trước khi có thể thực hiện. Tuy nhiên, nó đáng giá vì nó cung cấp Danh tiếng Sumeru và một số lượng lớn các Primogem.

Hoàn thành cuộc gặp gỡ ngắn của Genshin Impact với nhiệm vụ Chim hiếm

Nhiệm vụ Genshin Impact này có thể khó tìm, nhưng một khi người chơi mở khóa nó, họ sẽ có nhiệm vụ săn lùng một số loài Chim hoàng hôn quý hiếm ở Sumeru. Nhiệm vụ cung cấp phần thưởng lớn cho một mục tiêu khá đơn giản, vì vậy họ sẽ muốn thực hiện nó để giúp thu thập thêm các Primogem cho các nhân vật như Tighnari hoặc Cyno.

Đây là cách người hâm mộ có thể bắt đầu nhiệm vụ ẩn này:

Hạ gục Shroomboars gần Ruins of Dahri

Đầu tiên, một mẹo lớn sẽ làm cho nhiệm vụ này dễ dàng hơn nhiều là có Aloy trong nhóm. Nhiều người dùng đã nhận được cô ấy miễn phí vì cô ấy được tặng như một phần của sự kiện khuyến mại và kỹ năng thụ động của cô ấy ngăn động vật chạy trốn khi đến gần.

Điều này sẽ giúp rất nhiều game thủ đánh bại những con vật cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ này.

Sau khi thực hiện xong, game thủ phải dịch chuyển đến điểm tham chiếu phía trên Ruins of Dahri và lướt về phía Tây Nam cho đến khi đến vị trí như trong hình đầu tiên. Địa điểm này nằm trên con đường tới Tàn tích Dahri, và có thể dễ dàng phát hiện ra nó khi họ nhận thấy ba Shroomboars xung quanh một Bông hoa ngọt ngào.

Một khi độc giả được phát hiện, họ có thể hạ gục một trong số họ bằng một mũi tên hoặc nếu Aloy đang ở trong nhóm, hãy chạy lên và giết một người trong số họ. Điều này sẽ kích hoạt World Quest .

Nói chuyện với NPC mới sinh ra

Nói chuyện với NPC sinh ra sau khi Shroomboars bị giết sẽ tiết lộ rằng tên của anh ta là Shefket, và anh ta sẽ yêu cầu người chơi săn lùng Chim hoàng hôn quý hiếm trong Rừng Apam. Đây là lúc các điều kiện tiên quyết được đưa ra, vì người hâm mộ phải có Vintage Lyre và bài hát Rhythm and Water, cho phép họ giảm mực nước trong Apam Woods .

Những vật phẩm này có được từ các nhiệm vụ trong câu chuyện của Sumeru, vì vậy người dùng sẽ cần phải tiến bộ những vật phẩm đó nếu họ không có những vật phẩm này.

Săn chim hoàng hôn ở rừng Apam

Phần này của nhiệm vụ diễn ra trong Khu rừng Apam và yêu cầu người chơi phải có quyền truy cập vào phiên bản mực nước hạ thấp của khu rừng và tốt nhất là một nhân vật cung tên để đưa chim ra khỏi phạm vi.

Họ sẽ có nhiệm vụ săn bắt những con chim ở ba vùng khác nhau của Apam Woods , bắt đầu từ phía nam và kết thúc bằng các ngọn núi ở phía đông. Mỗi khi hạ gục được Dusk Bird, người chơi sẽ bị gián đoạn bởi Erentic, chúng sinh ra để ngăn họ săn chim.

Sau khi săn thành công những con chim ở phía nam và phía bắc, Traveller biết được Shefket là một kẻ lừa đảo và sẽ cần phải bắt anh ta. Đây là bước cuối cùng trong nhiệm vụ Genshin Impact này và sẽ yêu cầu người dùng đi về phía đông của Apam Woods.

Sau khi săn một Dusk Bird khác và nói chuyện với Shefket ở vị trí này, Treasure Hoarders sẽ xuất hiện và cần phải đánh bại. Sau khi lấy ra, một đoạn cắt cảnh sẽ phát, kết thúc nhiệm vụ và thưởng cho game thủ 30 Primogems, ba Heroes Wits và 30 Sumeru Reputation Experience.