MC quốc dân Phương Thảo bất ngờ trở thành "F1" vì lỡ tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19

Mới đây, nữ MC Liên Quân xinh đẹp Phương Thảo đã thông báo cô đã trở thành F1 do tiếp xúc với một ca bệnh Covid-19 khiến cộng đồng game thủ không khỏi lo lắng.

Gắn bó với các giải đấu lớn của Liên Quân Mobile, nữ MC xinh đẹp Phương Thảo ngay lập tức trở thành hiện tượng và nhanh chóng được giới game thủ Liên Quân xem như "MC quốc dân" của tựa game này. Xinh đẹp, ăn nói lưu loát và đầy thông minh, cô nàng MC này còn khiến nhiều người bất ngờ khi còn làm MC/BTV của nhiều chương trình ở VTV.

Mới đây, Phương Thảo đã khiến nhiều người hâm mộ phải khi đăng tải thông tin bản thân cô đã trở thành F1 sau khi tiếp xúc với một ca F0 nhiễm Covid-19 tại Hà Nội, và dự kiến cô sẽ phải cách ly và theo dõi trong 21 ngày tới, nguyên văn cô đăng tải như sau:

"Vốn là một cô gái mạnh mẽ, nhưng lại phải không được phép ngừng mạnh mẽ như thế đó…
Ai thân với mình cũng biết tháng tới là tháng quan trọng nhất đối với mình, mình đã chuẩn bị rất lâu cho nó. Nhưng người tính không bằng trời tính, bùm một cái thành F1 Và đây là chỗ ở của mình trong 14-21 ngày tới. 
Trước buổi chụp hình tuần trước, mình phải đi nối thêm tóc ở Salon Mẹ Ớt 36A Trần Quang Diệu, tiếp xúc với nhân viên làm tóc, và hôm nay anh ấy thành F0. Nguyên cả 1 năm dịch bệnh căng thẳng mình cũng chẳng đi đâu làm gì, ngày Hà Nội mở cửa một cái, vì công việc mới đi thôi, nhưng hoá ra dịch bệnh vẫn chẳng chừa một ai cả.
Mình đã test nhanh âm tính 2 lần, vẫn đang chờ kết quả PCR. Sức khoẻ bình thường, đã tiêm đủ mũi.
Trái ngược với đợt cách ly đầu năm, giờ trong này hiu quạnh, vắng vẻ lắm… Nguyên 1 khu này, chỉ có mình mình ở đây thôi. Thật sự thì nửa an tâm, nửa sợ… sợ buồn, sợ ma, sợ bệnh, sợ cô đơn,… sợ nhiều thứ lắm, con gái mà. Nhưng thôi, quan trọng nhất là sức khoẻ. Sau đợt này, mình sẽ lại mạnh mẽ gấp 10 lần!
Xin lỗi các đối tác vì Thảo đột xuất vắng mặt trong những dự án 2 tuần tới đây, và những người mình đã gặp trong 1 tuần qua từ ngày 19/10. Thảo đã báo tin để mọi người nắm đc và sắp xếp. Mong mọi người thông cảm về sự cố không mong muốn này và tự theo dõi và giữ gìn sức khoẻ nhé…. 
Chúc cả nhà bình an! "
- Facebook: MC Phương Thảo.

Sau khi đăng tải thông tin, đã có rất đông người hâm mộ, anh em game thủ bình luận và gửi tới Phương Thảo những lời chúc may mắn, chúc sức khỏe, những lời động viên cho cô nàng MC duyên dáng sớm trở lại với công việc và khán giả. 

Nhận được nhiều lời động viên và chúc sức khỏe, may mắn của khán giả và bạn bè, Phương Thảo cũng chia sẻ thêm cô sẽ cách ly 21 ngày, cô cũng mong mọi người hãy cẩn thận vì dịch vẫn còn ẩn náu xung quanh, KenhTinGame xin chúc Phương Thảo sẽ may mắn và mạnh khỏe để sớm quay lại với công việc yêu thích và những người hâm mộ quan tâm cô trong suốt thời gian qua.

MỤC LỤC [Hiện]