Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi – Game thời trang đỉnh cao cùng với những chú mèo đáng yêu

Tựa game thời trang kết hợp mô phỏng Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi sắp được NPH FunTap ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Cùng bắt đầu một hành trình phiêu lưu đầy thú vị trong tựa game thời trang kết hợp mô phỏng Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành một cô nàng tỷ phú với vô số những điều kỳ thú kề bên.

Câu chuyện bắt đầu với việc trở thành một nữ chủ tịch của tập đoàn thời trang khổng lồ sau một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra. Bên cạnh việc sở hữu tập đoàn khổng lồ, người chơi còn được gặp gỡ những chú mèo thần kỳ với khả năng nói chuyện và làm mọi việc trong cuộc sống. Liệu bạn sẽ hưởng thụ những giây phút tuyệt vời này, hay sử dụng tài nguyên hiện có để tìm kiếm người đã gây ra tai nạn của mình trong quá khứ?

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Khác với đa số tựa game thời trang trên thị trường hiện nay, Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi mang tới một lối chơi mới lạ khi được kết hợp với thể loại mô phỏng quản lý độc đáo. Giờ đây, người chơi sẽ vừa được trải nghiệm lối chơi quản lý thú vị cùng những chú mèo đáng yêu, vừa được khám phá và thử nghiệm những bộ trang phục xịn xò.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Hiện trong game thời trang này đang có hàng ngàn bộ trang phục dành cho người chơi và những chú mèo. Người chơi có thể tự do phối trí để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo của riêng mình. Đồng thời, người chơi cũng được gặp gỡ với những nhân vật mỹ nam mỹ nữ và cùng khám phá những bí ẩn về vụ tai nạn thần bí trong quá khứ.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Bên cạnh lối chơi thời trang và mô phỏng quản lý, người chơi còn có thể khám phá các mini game thú vị trong game. Từ các mini game quen thuộc như giải đố, xếp hình cho tới các mini game hành động, thử thách phản xạ, giúp cho người chơi có những giây phút thư giãn giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm.

Me&Meo: Bé Mèo Của Tôi

Nhìn chung, nếu bạn là một “tín đồ” của những tựa game thời trang dễ thương thì Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi sẽ là cái tên đáng để bạn trải nghiệm trong thời gian sắp tới. Được biết game sẽ được Funtap ra mắt chính thức vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7. Hãy theo dõi 2Game để nhận các thông báo mới nhất về tựa game mobile độc đáo này nhé.

Trang chủ : https://www.facebook.com/meandmeofuntap