Mega Ramp Stunt Crash Games 3D: Quái xế đường đua

Hãy kiểm tra nhà bếp của bạn trước khi tham gia vì độ khét của Mega Ramp Stunt Crash Games 3D sẽ làm người chơi nóng lên hơn bao giờ hết.

Giới thiệu

Bạn đam mê tốc độ và luôn ao ước được thỏa sức ôm cua, làm nóng trường đua? Mega Ramp Stunt Crash Games 3D sẽ dâng tận tay người chơi những bữa tiệc chiến mã sắt cực bốc, luôn sẵn sàng chờ đợi để được lên động cơ. Chuẩn bị tinh thần cho thử thách khắc nghiệt trên những đoạn đường dốc lớn nguy hiểm và đầy rẫy những chướng ngại vật khác nhau. 

Mega Ramp Stunt Crash Games 3D: Quái xế đường đua

Game không chỉ đẹp về đồ họa 3D chân thực, siêu cấp vip pro mà còn làm cho game thủ không thể rời mắt bởi những hiệu ứng sắc sảo mà người chơi chỉ có thể tìm thấy ở những bộ phim Hollywood đình đám. Thách thức giới hạn của bản thân, thỏa mãn nhu cầu giải trí kể cả với những tay đua khó nhằn nhất. Đây chính là chìa khóa mở ra cánh cửa mà một khi đã bước vào, game thủ sẽ không còn quan tâm đến lối ra nữa.

Gameplay

Thử thách của người chơi đó là chính bản thân của mình. Hãy sáng tạo nên lối chơi riêng. Vô lăng là của bạn nên hãy làm bất cứ thứ gì mà bạn thích. Không có bất kỳ giới hạn nào trong gameplay của Mega Ramp Stunt Crash Games 3D.

Mega Ramp Stunt Crash Games 3D: Quái xế đường đua

Nhiệm vụ của người chơi hết sức đơn giản. Làm mọi cách để vượt qua các chướng ngại vật mà game tạo nên trong thời gian sớm nhất mà không bị “hẹo”. Trông có vẻ đơn giản nhưng gameplay kiểu này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng cũng như lòng kiên nhẫn. Lời khuyên của Mọt là hãy bình tĩnh nếu không muốn ném hẳn cái điện thoại ở một số vòng chơi lắt léo.

Mega Ramp Stunt Crash Games 3D: Quái xế đường đua

Game cũng sở hữu một dàn siêu xe có thể nói là khá ổn. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những hình dáng xe quen thuộc và đặc trưng. Từ Ford, Lamborghini hay Ferrari cũng đều xuất hiện trong game. Tạo nên cảm giác thích thú cho người chơi khi được tự tay lái những ”Quái Thú” ấy trên đường đua.

Những đặc sắc của Mega Ramp Stunt Crash Games 3D

  • Đồ họa 3D chân thực, mượt mà.
  • Nâng cao tinh thần sáng tạo. 
  • Nhiều mẫu xe thể thao mới nhất hiện nay như Ferrari, Lamborghini…
  • Dung lượng nhẹ, phù hợp với mọi loại thiết bị.

Mega Ramp Stunt Crash Games 3D tuy không bóng bẩy và hào nhoáng nhưng vẫn đủ làm thỏa mãn những tín đồ đam mê siêu xế hộp. Với gameplay thiên nhiều về biểu diễn cũng như vượt chướng ngại vật, đây sẽ là tựa game lý tưởng để bạn có những phút giây giải trí giữa giờ làm việc căng thẳng.

Tải game Mega Ramp Stunt Crash Games 3D :           Android         –        IOS        –         APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?