Trở thành đế chế mạnh nhất trong World War 4: Endgames

World War 4: Endgames - Game chiến thuật nhập vai lấy bối cảnh viễn tưởng về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 4 siêu hấp dẫn

Giới thiệu game

Chiến tranh là một đề tài hấp dẫn game thủ bởi chính sự khốc liệt và thực tế của nó. Asterisk Technology trong tháng qua cũng đã chính thức cho phát hành World War 4: Endgames – tựa game lấy chủ đề thế chiến thứ 4.

World War 4: Endgames

Dù mới ra mắt một tháng, nhưng sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, game đã đạt hơn 10.000 lượt tải trên cửa hàng Google Play.

Điểm nổi bật khiến game trở nên vô cùng thành công như hiện nay chính là nằm ở cốt truyện. Game lấy bối cảnh năm 2030 – thời điểm thế chiến lần thứ 3 vừa chấm dứt.

Một trật tự thế giới mới được áp dụng ngay sau đó khiến các quốc gia còn sót lại phải liên kết với nhau. Sau cùng, chỉ còn lại 8 siêu cường tiếp tục kế hoạch thống trị thế giới, chuẩn bị cho cuộc thế chiến lần thứ 4.

World War 4: Endgames

Game thuộc thể loại chiến thuật nhập vai vô cùng quen thuộc. Tuy thế, bối cảnh chiến tranh sẽ làm lối chơi của World War 4: Endgames khác biệt và đa dạng hơn rất nhiều.

Gameplay

Khi chơi, bạn sẽ chọn 1 trong tổng số 8 liên minh còn sót lại trên thế giới. Với mỗi sự lựa chọn khác nhau, bạn sẽ chơi với một phong cách khác nhau.

Tính chiến thuật không phải là yếu tố chính quyết định thắng thua trong game. World War 4: Endgames ngoài yêu cầu việc phải tư duy chiến thuật, bạn còn phải có kiến thức chuyên môn về kinh tế.

World War 4: Endgames

Việc xây dựng, phát triển quân đội sao cho hợp lý phụ thuộc rất nhiều vào tỷ giá tiền tệ. Vì để có được lực lượng quân đội lớn mạnh, việc chăm sóc cho nhân dân, đầu tư nâng cấp vũ khí là vô cùng quan trọng.

Các điểm nổi bật của World War 4: Endgames

  • Cốt truyện hấp dẫn.
  • Thể loại nhập vai chiến thuật kinh điển.
  • Kích thích sự sáng tạo thông qua lối chơi đa dạng

Với tính chất hấp dẫn của mình, World War 4: Endgames được đông đảo các game thủ đón nhận. Sau cùng, tựa game này thật sự rất đáng để bản trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang phát hành trên toàn thế giới, còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về để chiến nào?!

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?