Mẹo chuyên nghiệp phải biết để đánh bại Boss Knave trong Genshin Impact

Boss Knave là Boss hàng tuần mới rất khó đánh bại trong Genshin Impact 4.6 nếu bạn không biết những kĩ thuật chuyên nghiệp.

Boss Knave hay Arlecchino, là Fatui Harbinger thứ tư – một kẻ nguy hiểm và mạnh mẽ trong phiên bản Genshin Impact 4.6. Tuy nhiên Boss này lại là nguồn cung cấp những nguyên liệu quan trọng nên người chơi luôn muốn khiêu chiến để đánh bại Boss hàng tuần mới này. Dưới đây là những mẹo hay nhất để đánh bại The Knave Boss.

Một số thông tin về Boss Knave

Người chơi Genshin Impact có thể tìm thấy Miền Trounce của The Knave ở Vùng Liffey trong Land of Hydro. Để mở khóa khu vực này bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau: Đạt hạng Phiêu lưu 40 và đã hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện của Arlecchino.

Arlecchino xuất hiện với tư cách là một nhân vật điều khiển được trong bản cập nhật 4.6. Nhiệm vụ câu chuyện của cô ấy cũng có sẵn để mở khóa kể từ khi bắt đầu bản cập nhật này. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nút Thử thách nhanh trong Sổ tay nhà thám hiểm để bắt đầu thử thách mà không cần phải hoàn thành nhiệm vụ câu chuyện của cô ấy.

Mẹo hay cần biết để đánh bại Boss Knave

Giống như các Boss Fatui Harbinger khác, The Knave cũng có hai dạng với kiểu tấn công khác nhau. Vì vậy, cô cũng là một kẻ thù nguy hiểm. Và để đánh bại được Boss này, người chơi cần thực hiện những điều sau:

+ Nhận được hiệu ứng Scarlet Nighttide:

Bạn sẽ nhận được trạng thái Bond of Life khi The Knave tấn công bạn bằng một số đòn tấn công nhất định. Sau đó, hiệu ứng Bond of Life sẽ làm giảm hiệu ứng hồi máu và tăng sát thương mà bạn nhận được từ đòn tấn công của cô ấy. Vì vậy, cần phải xóa trạng thái này. Ngoài ra, sau khi hoàn thành Bond of Life, bạn cũng nhận được hiệu ứng Scarlet Nighttide trong đòn tấn công tiếp theo để tăng sát thương đầu ra cho The Knave và khiến cô ta dễ bị tấn công tiếp.

+ Làm gián đoạn chiêu Bloodtide Banquet (Bữa tiệc huyết triều):

Bữa tiệc huyết truyền là đòn tấn công nguy hiểm và mạnh mẽ nhất của The Knave, có thể gây ra cho nhân vật của bạn hiệu ứng mang tên Bond of Life. Cần phải loại bỏ hiệu ứng Bond of Life để làm gián đoạn đòn tấn công tối thượng này bằng cách sử dụng Charged Attack. Khi đó, Boss này sẽ trở nên dễ bị tổn thương trong một thời gian ngắn. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tích lũy sát thương và đánh bại The Knave bằng Elemental Bursts mạnh mẽ.

+ Tập trung vào Healers và Shields:

Những Healers như Kokomi, Baizhu và Furina giúp xóa trạng thái Bond of Life một cách nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên mang theo ít nhất một người hồi máu trong đội hình để đánh bại Boss Knave một cách an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng Shields sẽ ngăn chặn Boss này gây thêm sát thương cho nhân vật của bạn.

+ Đánh bại Knave ở chế độ Co-Op:

Hợp tác với những người chơi khác có thể giúp bạn tiêu diệt Knave nhanh hơn kể cả khi trong đội của bạn không có Healer hay Shielder mạnh mẽ. Nếu bạn có một người chơi chuyên nghiệp để hợp tác, bạn có thể trang bị đủ nguyên liệu cho nhân vật Arlecchino của mình từ rất sớm.

Đội hình xuất sắc nhất để đối đầu với Boss Knave

Bạn nên mang theo những nhân vật có Charged Attack nhanh để đánh bại Knave một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo người hồi máu và người che chắn khi chạm trán Boss nguy hiểm này. Dưới đây là một số đội hình được khuyến nghị khi khiêu chiến Boss hàng tuần này trong Genshin Impact 4.6:

+ Neuvillette, Kazuha, Furina và Zhongli.
+ Wriothesley, Shenhe, Kokomi và Zhongli.
+ Tướng quân Raiden, Nahida, Furina và Baizhu.

Trong đó, Wriothesley, Raiden và Neuvillette là những lựa chọn tuyệt vời cho vai trò DPS vì họ có thể tung ra các đòn tấn công tích điện một cách nhanh chóng để làm gián đoạn Bữa tiệc Bloodtide của The Knave.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/vi