Royal Revolt: A Trader’s Tale – game spinoff của cái tên nổi tiếng Royal Revolt

Royal Revolt: A Trader’s Tale là tựa game spinoff dựa trên thương hiệu game Royal Revolt 1 và 2 quen thuộc.

Royal Revolt: A Trader’s Tale mới được phát hành này cho phép bạn đảm nhận vai trò vừa là thương nhân vừa là nhà thám hiểm trong một thế giới kỳ ảo đầy những quái vật và phép thuật.

Trong Royal Revolt: A Trader’s Tale người chơi có thể thành lập cửa hàng của riêng mình, mặc cả với khách hàng trong các minigame vui nhộn và chế tạo các vật phẩm để kiếm tiền.

Nhưng đối với những người tìm kiếm sự phấn khích thì đừng lo lắng, bởi vì nếu chỉ ngồi trong cửa hàng của bạn sẽ không có vật phẩm gì để bán. Người chơi bắt buộc phải bỏ bàn tính xuống và càm vũ khí lên, đóng vai trò của một nhà thám hiểm, lao vào các ngục tối và truy tìm vật phẩm để giúp bạn chế tạo, tuyển dụng nhóm của riêng bạn để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ!

Royal Revolt: A Trader’s Tale có lối chơi song song kết hợp giữa game mô phỏng kinh doanh và nhập vai hành động. Người chơi sẽ phải thông qua việc đi ải để phiêu lưu tới những vùng đất chưa ai đặt chân và thu thập những món vật phẩm độc lạ, sau đó mở tiệm cũng như trang trí để tiếp đón các khách hàng đầu tiên.

Nhìn chung với lối chơi thú vị kết hợp cùng đồ họa đẹp nịnh mắt thì Royal Revolt: A Trader’s Tale rất thích hợp để làm tựa game giải trí qua ngày mà game thủ nào cũng hợp thử qua.

Tải game (US): iOS/Android