Meow Star Story Idle RPG – Bảo vệ thiên hà bằng cách… câu cá?

Khám phá lối chơi cực kỳ giải trí khi cùng các chú mèo câu cá khắp thiên hà trong game nhập vai nhàn rỗi Meow Star Story Idle RPG.

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Meow Star Story Idle RPG được nhiều game thủ quan tâm đã chính thức mở đăng ký trước trên mobile. Hãy đồng hành cùng những chú mèo siêu dễ thương giải cứu cả vũ trụ bằng cách… câu cá?

Câu chuyện bắt đầu tại ngoài vũ trụ xa xôi, nơi một bầy cá vũ trụ đã có ý đồ xâm chiếm vũ trụ yên bình. Trong lúc mọi người đang tuyệt vọng khi phải đối đầu với bầy cá, thì tại một vùng quê yên tĩnh có một nhóm những chú mèo đáng yêu với sức mạnh thần kỳ đến từ các cần câu thần bí. Chỉ cần còn giữ được chiếc cần câu trên tay thì họ sẽ không bao giờ sợ loài cá nào đó. Liệu những chú mèo đáng yêu đó có thể đánh bại lũ cá để bảo vệ sự bình yên cho vũ trụ?

Meow Star Story Idle RPG Bắt đầu hành trình phiêu lưu và câu cá khắp thiên hà
Bắt đầu hành trình phiêu lưu và câu cá khắp thiên hà

Đến với tựa game nhập vai nhàn rỗi Meow Star Story Idle RPG, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ giải trí. Người chơi chỉ cần lựa chọn chú mèo yêu thích để câu cá trên chiếc bè nho nhỏ. Mỗi chú mèo sẽ có một kỹ năng khác nhau bên cạnh chiếc cần câu thần kỳ của họ. Người chơi có thể tự do thay đổi để giành lấy các ưu thế khi đối đầu với đủ loại cá khác nhau.

Với hơn 20 chú mèo cùng hàng trăm hành tinh khác nhau trong game Meow Star Story Idle RPG. Người chơi sẽ được trải nghiệm được sự đa dạng độc đáo cũng như khám phá các hành tinh ngộ nghĩnh với vô vàn phong cách khác nhau trên nền đồ họa 2D cổ điển.

Đặc biệt, tựa game mobile Meow Star Story Idle RPG còn có rất nhiều hoạt động PvE, mỗi hoạt động sẽ mang đến một lối chơi khác biệt hoàn toàn, tạo cho người chơi có cảm giác mới mẻ khi khám phá. Từ đó người chơi có thể thỏa thích giải trí và sưu tầm những món trang bị cực hiếm cho các chú mèo đáng yêu của mình.

Meow Star Story Idle RPG Thu thập các trang bị cực hiếm để trở nên mạnh mẽ hơn
Thu thập các trang bị cực hiếm để trở nên mạnh mẽ hơn

Meow Star Story Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi đơn giản giải trí, phù hợp cho các game thủ bận rộn và muốn tìm một tựa game để thư giãn. Ngoài ra, phần đồ họa với những tạo hình ngộ nghĩnh của các chú mèo cũng sẽ giúp người chơi thích thú khi trải nghiệm.

Tải game : Android IOS