Merge Girls : Idle RPG – Tựa game nhập vai nhàn rỗi sắp ra mắt trên Mobile

Giới thiệu tổng quan Merge Girls : Idle RPG

Vương quốc Altrion đang bị đe dọa bởi những con quái vật từ những cánh cổng bí ẩn. Tham gia vào cuộc phiêu lưu với một đội gồm những cô gái quyến rũ để khôi phục hòa bình trong vương quốc.

MỤC LỤC [Hiện]

Merge Girls : Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi do Gamepub phát hành. Trong game bạn sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn với một đội gồm những cô gái đầy quyến rũ, chiến đấu với những bọn quái vật đang xâm chiếm vương quốc, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ vương quốc khỏi những bọn quái vật này.

Merge Girls Idle RPG

Hệ thống đồ họa 2D đầy bắt mắt, tạo hình các nhân vật theo phong cách anime Nhật Bản đầy dễ thương, mỗi nhân vật đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp khác nhau cũng như phong cách chiến dâdu riêng biệt. Các hiệu ứng trong game cũng rất bắt mắt tạo nên những trận đánh đầy thú vị.

Merge Girls Idle RPG

Tham gia vào game bạn sẽ lựa chọn, mở khóa các nhân vật. Thực hiện làm các nhiệm vụ trong game để nhận về cho mình những phần quà cũng như điểm kinh nghiệm giúp tăng cấp nhân vật.

Merge Girls Idle RPG

Game sẽ tăng độ khó qua những màn chơi vì thế người chơi cần nâng cấp các nhân vật, nhân vật sao càng nhiều thì sức mạnh càng cao. Bạn phải lựa chọn nhân vật phù hợp với mỗi trận đánh nhằm khác chế đối thủ, mở khóa các kĩ năng cho nhân vật giúp nhân vật bộc phá được hết sức mạnh của bản thân.

Merge Girls Idle RPG

Do là tựa game Idle nên người chơi không cần phải thao tác nhiều trên màn hình, không có hệ thống điều khiển phức tạp, các nhân vật sẽ chiến đấu tự động. Trong game còn có các hoạt động tính năng khác đang đợi bạn khám phá.

Merge Girls Idle RPG

Merge Girls : Idle RPG có lối chơi đơn giản, dễ dàng thao tác, cùng với hệ thống chiến đấu tự động giúp bạn không cần phải thao tác nhiều mà vẫn nhận được các điểm kinh nghiệm và vật phẩm. Đồ họa 2D đẹp theo phong cách anime dễ thương, các hiệu ứng cũng bắt mắt. Đây là tựa game hấp dãn giúp các bạn có thể thư giãn giải trí.

Merge Girls Idle RPG

Hiện game đã mở bản đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Merge Girls : Idle RPG”.