MetalStorm:cùng bạn bè làm chủ bầu trời

MetalStorm là game hành động nơi đưa bạn vào những cuộc không chiến không hồi kết,kẻ chiến thắng là người làm chủ bầu trời.

MetalStorm thuộc thể loại game hành động, do Starform phát hành.Hiện tại bạn có thể tải game trên cả android và ios.

Cốt truyện

MetalStorm diễn ra vào thời hiện đại nơi mà những chiếc máy bay phản lực phát triển bùng nổ. Đưa bạn vào một thế giới mà ở đó là chiến trường của những máy bay tiêm kích, của các thế lực ra sức xâu xé bầu trời nhằm giành giật lợi thế chiến lược cho cả cuộc chiến lớn.

Gameplay

Khi vào game, bạn sẽ được trang bị cho mình một chiếc máy bay cơ bản. Với nó, bạn sẽ lao vào cuộc chiến đầy mưa bom, bão đạn tiêu diệt kẻ địch trong tầm ngắm, giành chiến thắng mang về những phần thưởng giá trị.

Hệ thống trực tuyến giúp người chơi kết nối với bạn bè, cùng nhau phối hợp tác chiến đánh bại các người chơi khác hoặc vượt qua các thử thách hoặc đối đầu nhau. Cùng bằng hữu tạo ra những phút giây giải trí.

Chiến trường game hành động, mang lại sự căng thẳng khi bước vào. Khi chơi nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn giản là ngắm bắn. Mà còn phải giữ chiếc máy bay của minh cân bằng không bị rơi ,khéo léo tránh các chướng ngại vật và loạt đạn của đối phương nhằm giảm sát thương xuống mức tối thiểu.Những yếu tố trên sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi chơi.

Hệ thống máy bay phong phú, cung cấp cho người những chiếc phi cơ với đầy đủ máu sắc, mẫu mã. Thỏa sức cho người chơi chọn lực chiếc máy bay ưng ý.

Để có được chiến thắng người chơi còn phải biết nâng cấp khí tài cho phi cơ của mình một cách tối ưu, phù hợp.T ừ đó, người chơi có được lợi thế trong các cuộc không chiến.

Tính năng

Các chế độ chơi chính:

  • Campaign: hoàn thành các nhiệm vụ một người chơi để mở rộng cốt truyện.
  • Versus Mode: cùng bạn bè và game thủ thực đối đầu trong các trận đối kháng 1 đấu 1.
  • Survival Mode: ngăn chặn hàng loạt đợt không kích của kẻ địch bằng cách phối hợp tác chiến với bạn bè hoặc tự thân vận động.

Hệ thống điều khiển: vuốt để chuyển hướng và tạo ra các mũi tấn công đa dạng trên không.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha.

Link android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.starform.metalstorm&hl=vi&gl=US

Link appstore:https://apps.apple.com/ca/app/metalstorm/id1461423243