Mina Young “bắt trend” muộn nhưng nhan sắc thì miễn chê: Hứa hẹn lại lên xu hướng

Mới đây, cô nàng Mina Young khiến game thủ "đứng ngồi không yên" khi đăng đoạn clip “bắt trend” khoe gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt trong veo cùng sống mũi cao vút

Cái tên Mina Young đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng, điều khiến cô “giữ chân” được với người hâm mộ cũng như tạo được dấu ấn với công chúng chính là vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng nụ cười “tỏa nắng”. Chính vẻ đáng yêu, xinh xắn trứ danh của cô là chiếm trọn trái tim của nhiều người.

Mới đây, cô nàng Mina Young khiến game thủ "đứng ngồi không yên" khi đăng đoạn clip “bắt trend” khoe gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt trong veo cùng sống mũi cao vút. Trong đó, diện trang phục nữ sinh “kín cổng cao tường”, cô khoe cận gương mặt đẹp “không góc chết”.

Gương mặt hoàn hảo cộng thêm đôi mắt trong veo cùng sống mũi cao vút, cô khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, chẳng cần hở bạo hay gợi cảm, cô cũng đủ sức chinh phục người hâm mộ nhờ nhan sắc đẹp hoàn hảo của mình.

Đặc biệt, đoạn clip sủ dụng nhạc nền đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội có tên “Phía cuối chân trời”. Được biết, đây là trend mà Neyun - “Spider Man TikTok” cũng như “bạn trai tin đồn” của Mina Young dẫn đầu xu hướng. Theo đó, cách đây không lâu, những hình ảnh thân thiết của Mina Young và Neyun đã được cư dân mạng chia sẻ “chóng mặt” trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết, cũng không ít người nhanh chóng “đẩy thuyền”, hy vọng cả hai thực sự là một cặp. Nguyên do bởi không chỉ danh tiếng, sự yêu thích của cư dân mạng mà cả hai còn sở hữu ngoại hình “cực phẩm” khiến dân tình “bấn loạn”. Trước đồn đoán trên mạng xã hội, cả hai đã giữ thái độ im lặng mà không hề đưa ra bất cứ phản hồi nào.