Mini Heroes: Magic Throne – game giải trí cực hay sau những ngày làm việc căng thẳng

Là một game idle RPG tiêu chuẩn, lối chơi của Mini Heroes: Magic Throne còn được tăng cường nhờ dàn nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu.

Mini Heroes: Magic Throne thoạt nhìn khá giống những game nhập vai idle RPG khác, cho bạn theo chân nhân vật chíh Mars trong quá trình phát triển sức mạnh không ngừng của mình để bảo vệ thế giới và những người thân yêu.

Là một game idle RPG tiêu chuẩn, lối chơi của Mini Heroes: Magic Throne cũng không nằm ngoài việc tăng cường sức mạnh của tổ đội trong khi các nhân vật sẽ được tự động chiến đấu trong mỗi trận chiến. Với 40 nhân vật cùng vô vàn kỹ năng, nội tại khác nhau thì người chơi cũng sẽ có vô vàn cách xếp đội hình nhằm mục đích mang đến ngưỡng sức mạnh tốt nhất.

Lối chơi đơn giản và nhàn rỗi với nhiều cách thăng cấp sức mạnh như trang bị, bảng kỹ năng, ngọc, tạo tác,… mang đến những công việc không ngơi tay cho người chơi. Tuy vậy, bạn may mắn là có tích hợp sẵn cả tính năng AFK giúp thu thập các loại tài nguyên trong quá trình không chơi Mini Heroes: Magic Throne nữa, nhằm giúp khi quay lại có thể chiến ngay với game cực nhanh mà không lo thua thiệt

Một trong những điểm mạnh của game là tạo hình nhân vật Mini Heroes: Magic Throne chibi 2D vô cùng ấn tượng, và ngộ nghĩnh, khiến người chơi như được cuốn theo từng giao tranh của nhân vật. Vốn bản chất là game giải trí nên ngoại trừ đồ họa ngộ nghĩnh ra thì game còn thêm cả minigame câu cá để người chơi có những giây phút chill nhất có thể.

Tải game : iOS/Android