Misthy bị kẻ xấu đột nhập lấy cắp tất cả thông tin nhạy cảm, lo ngại bị lợi dụng dữ liệu riêng tư và lừa đảo

Mới đây, Misthy đã thông báo một tin không vui dành cho người hâm mộ.

Là một trong số những nữ streamer thế hệ đầu tiên của làng game Việt, Misthy có một lượng người hâm mộ rất lớn. Chính vì vậy mà mới đây, khi mà nữ streamer thông báo một thông tin không mấy vui vẻ đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Cụ thể thì Misthy đã bị kẻ xấu đột nhập vào phòng stream và đánh cắp nhiều dữ liệu cá nhân.

Misthy bị kẻ xấu đột nhập lấy cắp tất cả thông tin nhạy cảm, lo ngại bị lợi dụng dữ liệu riêng tư và lừa đảo - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân của mình, Misthy thông báo “Mọi người ơi hiện tại mình zừa bị có người đột nhập zô phòng stream lấy thông tin cá nhân nên nếu có ai thấy bất kì liên hệ nào lạ mà bảo là mình mà k có mặt mình thì mọi người cảnh giác nha!!!”.

Ở dưới phần bình luận, Misthy cũng giải thích cụ thể trước câu hỏi của người hâm mộ “Lấy thông tin cá nhân là nó lấy cái gì vậy anh em” rằng “Login cái gì trên máy tính thì nó lấy được hết”. Điều này đồng nghĩa với việc những thông tin cá nhân nhạy cảm của nữ streamer bao gồm các tài khoản mạng xã hội, hòm thư điện tử hoặc thậm chí có thể là tài khoản ngân hàng cũng có thể rơi vào tay kẻ xấu.

Misthy bị kẻ xấu đột nhập lấy cắp tất cả thông tin nhạy cảm, lo ngại bị lợi dụng dữ liệu riêng tư và lừa đảo - Ảnh 2.

Đây là một điều vô cùng tai hại bởi lẽ kẻ xấu hoàn toàn có thể lợi dụng những thông tin cá nhân này để giả mạo Misthy với mục đích lừa đảo. Đây cũng chính là lý do mà Misthy phải lên tiếng cảnh báo mọi người cần phải cảnh giác bởi rất có thể kẻ xấu sẽ sử dụng thông tin cá nhân nhạy cảm của mình với mục đích xấu.