Misthy chơi lớn diện hẳn sườn xám trên sóng livestream Phantom Blade

MisThy hẳn là Đại sứ thương hiệu đầu tư nhất giới Streamer khi diện hẳn sườn xám với make-up cực xinh trên sóng livestream Phantom Blade vào tối 26/11 vừa qua.

Trở lại với trào lưu “MisThy phiên bản 2018” cực hot trên TikTok trong thời gian gần đây, MisThy tiếp tục khiến fan phải xuýt xoa vì tạo hình xinh quá mức với kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính, cùng với đó thần thái “không phải dạng vừa” của Đại sứ thương hiệu tựa game nhập vai đình đám xứ Trung – Phantom Blade.

Trước đó, MisThy đã khiến fan “gục ngã” với tạo hình cực xinh tại sự kiện Japan Wave 9 với cương vị là Đại sứ thương hiệu Phantom Blade vào ngày 19/11 tại Hà Nội

Không ít người hâm mộ tham gia sự kiện cho rằng chiếc kính huyền thoại của MisThy đã “phong ấn” nhan sắc của cô nàng. Có lẽ đó chính là lý do khiến mỗi lần MisThy xuất hiện với giao diện “không kính” đều khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi bởi sự xinh đẹp rạng ngời này. Thậm chí, hot trend TikTok dạo gần đây cũng chỉ ra rằng cuối cùng MisThy đã biết “hướng dẫn sử dụng” nhan sắc hiệu quả.

Đặc biệt hơn, trong buổi livestream mới nhất của MisThy, nữ streamer đã không ngại diện trang phục sườn xám cổ điển đầy quyến rũ, đi kèm với kiểu trang điểm phù hợp với phong cách. Được biết, bộ trang phục này lấy cảm hứng từ nhân vật Huyền Giả trong Phantom Blade – game nhập vai hành động với lối chơi nhịp độ nhanh, nổi bật với đồ họa độc đáo cùng cốt truyện hấp dẫn. Đây là buổi livestream thứ hai để trải nghiệm game, trước đó MisThy đã không hết lời khen ngợi vì tìm được một tựa game có đồ họa đẹp đúng gu, đặc biệt là gameplay càng chơi càng cuốn.

MisThy tiếp tục series “hướng dẫn sử dụng sắc đẹp” với trang phục sườn xám trên sóng livestream

Tiếp tục hành trình giải cứu Thế giới Phantom ở ải đầu tiên để chống lại Cải Tạo Sát Khí, MisThy tiếp tục nhập vai vào nhân vật Huyền Giả để khám phá những câu chuyện bí ẩn xung quanh câu chuyện Chính Đạo Sụp Đổ ở buổi live thứ hai. Chân tướng dần được hé lộ khi một vị sư trụ trì được cho là hiện thân của Phật vì muốn tăng tuổi thọ nên đã sử dụng Cải Tạo Sát Khí. Điều này khiến cho Hồng Diệp Tư – một nơi tưởng chừng như chỉ có cái Thiện nay đã nhuốm màu u tối. Nhiệm vụ của các Anh Hùng  chính là giải cứu nơi đây khỏi sự đe dọa của thế lực hắc ám

MisThy hé mở sự thật của cốt truyện chặng 2 trong Phantom Blade

MisThy mê mệt với tạo hình nhân vật Huyền Giả

Phantom Blade hứa hẹn sẽ mở ra nhiều câu chuyện thú vị ở phía trước, hãy cùng MisThy khai mở Thế giới Phantom ngay bằng cách quét mã tải game hoặc truy cập link dưới đây:

Quét mã hoặc tải game tại đây: https://phantomblade.onelink.me/BsxR/download

Tham gia ngay nhóm Facebook và Telegram CHÍNH THỨC để cập nhật các thông tin mới nhất:

Fanpage Chính thức: Phantom Blade – Gamota

Nhóm Facebook: Cộng đồng Phantom Blade – Gamota

Telegram: Phantom Blade – Gamota