Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý

Dù bận bịu với công việc thường ngày song những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt vẫn dành thời gian gửi gắm tình cảm đến cộng đồng, chuẩn bị đón một cái Tết đầm ấm, an vui.

Những "người của công chúng" luôn bận rộn vào thời điểm cuối năm với nhiều dự án, nhưng ai ai cũng dành thời gian để đón một mùa xuân sang cùng nhiều ước vọng. Hãy xem dàn streamer Việt Nam chào xuân 2020 như thế nào nhé.

Linh Ngọc Đàm

Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 1.

Là một "hot girl" được biết đến qua nhiều tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Liên Quân Mobile, Linh Ngọc Đàm không quên gửi lời nhắn chúc mừng năm mới tới fan. Cô nàng hi vọng năm mới Canh Tý nhiều may mắn sẽ đến với mọi người.

Hảo Thỏ

Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 2.

Hảo Thỏ (bên phải) là gương mặt nổi đình nổi đám trên nền tảng Tik Tok. Năm 2020, tài khoản mạng xã hội này của nữ streamer đã cán mốc 3 triệu lượt follow. Thực sự là con số ấn tượng với nhiều người. Năm vừa qua, cô nàng cũng đã tổ chức buổi "fan meeting" đầu tiên để gặp gỡ người hâm mộ. Năm mới 2020, Hảo Thỏ mong muốn niềm hạnh phúc sẽ đến với mình và các fan của mình.

Levi

Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 3.

Levi (thứ ba từ trái sang) là game thủ chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Anh chàng đã có thời gian khá dài thi đấu tại nước ngoài. Không như nhiều streamer, hot YouTuber, gamer eSports khác, Levi năm nay có nhiều thời gian thảnh thơi dành cho bạn bè và người thân. Anh cũng muốn mọi người luôn được vui vẻ, yêu đời.

Misthy

Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 4.

Đây là nữ streamer được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Cô nàng cá tính luôn biết quan tâm đến người thân và cộng đồng người hâm mộ. Đón năm mới 2020 vừa sang, cô nàng hi vọng người thân bên cạnh được mạnh khỏe, an vui, fan luôn sống nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng và đón một cái Tết ấm áp.

Mèo Sao Hỏa

Misthy, Linh Ngọc Đàm cùng dàn streamer Việt rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý - Ảnh 5.

Cô nàng Mèo Sao Hỏa cũng đang dần khẳng định được độ "hot" của mình không thua kém đàn anh đàn chị đi trước trên Tik Tok. Năm vừa qua cũng là khoảng thời gian đáng nhớ với cô khi có lượng fan đông đảo, lên đến 1 triệu người theo dõi. “Dù đi đâu thì em cũng không thể bỏ lỡ cái Tết cùng gia đình được. Nhà em thì cũng như mọi gia đình khác thôi ạ, vào thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ, cả nhà sẽ quây quần, tận hưởng khoảnh khắc đó rồi dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, phong bao lì xì đỏ thắm" - nữ streamer xinh đẹp chia sẻ.

Tết Nguyên Đán 2020 đã đến. Bạn và gia đình đã chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ cổ truyền dân tộc như thế nào? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi để lan toả giá trị và niềm vui những ngày xuân về nhé.