Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết

Garena đang treo thưởng 6 skin giới hạn, Rương 6 tướng tự chọn cho game thủ Liên Quân Mobile sở hữu Xu Vàng.

Như các bạn đã biết, Garena đã tung ra vòng quay Tết tạm thay thế cho vòng quay Kho Báu. Tất nhiên, điều kiện để game thủ Liên Quân Mobile tham gia quay sẽ là "Thỏi vàng", thứ có giá bán là 35 Quân Huy/thỏi thay vì vé quay Kho Báu thông thường. Garena đã rất tâm lý khi tặng FREE cả server 1 Thỏi vàng thông qua Hòm thư ingame để cộng đồng trải nghiệm thử. Những người sở hữu Vận May trên 100 điểm thì khả năng trúng Heo Vàng gần như tuyệt đối. Cho những ai chưa hay, Heo Vàng là thứ có thể dùng để đổi Đá Quý trực tiếp mà Đá Quý là item từng có giá trị bạc triệu trong quá khứ.

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 1.

Game thủ có 15 lượt quay Vòng quay Tết hoàn toàn FREE.

Kể từ rạng sáng 24/1, cộng đồng nô nức đổi Heo Vàng lấy Đá Quý. Có người sử dụng item cao cấp này để đổi Rourke Biệt Đội, Murad Siêu Việt. Nhưng cũng có người lựa chọn đổi Đá Quý lấy 10 Thỏi vàng, tận dụng thêm 5 Thỏi có được khi đổi 10 vé quay Kho Báu thì người chơi sẽ có tổng cộng 15 lượt quay FREE Vòng quay Tết. Tổng số Xu Vàng mà họ tích lũy sau 15 lượt quay kèm lượng Xu mà Event trước đó rớt ra có thể lên tới hơn 100. Số lượng Xu này hoàn toàn có thể giúp người chơi đổi thưởng Natalya Nghệ Nhân Lân, Lữ Bố Long Kỵ Sĩ, Butterfly Xuân Nữ Ngổ Ngáo, Mina Tiểu Thư Đoạt Hồn.

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 2.

Lượng Xu Vàng rớt ra quá ít khi quay!

Nhưng trong trường hợp xui xẻo, việc quay Vòng quay Tết chỉ thu về toàn mảnh skin, Ruby thì người chơi cũng không nên lo lắng. Hiện tại, vẫn còn cách nhận FREE Xu Vàng và điều này giúp họ không nhất thiết phải nạp thẻ. Dưới đây là mẹo cụ thể.

Bước 1: Nhận 20 Giấy vẽ bùa bậc S FREE từ Event Butterfly Phượng Cửu Thiên

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 3.

Event Butterfly Phượng Cửu Thiên cho phép mở FREE 1 lượt sau mỗi 12h.

Butterfly Phượng Cửu Thiên là skin bậc SSS được Garena thương mại hóa trong những ngày cận Tết Âm lịch. Cách phân phối siêu phẩm này đến tay người chơi vẫn tương tự như Tel'Annas Thần Sứ hay Tulen Tiên Kiếm. Game thủ nạp tiền lấy Quân Huy, rồi dùng Quân Huy "lật thẻ" để tích lũy "Huy hiệu". Khi họ tích đủ 4 hoặc 5 "Huy hiệu" (tùy server) thì đổi được skin bậc SSS. Hình thức "lật thẻ" vẫn gồm 2 dạng FREE (miễn phí mỗi lượt sau 12h) và trả phí (gồm mở 1 lần và mở 10 lần cùng lúc).

Bước 2: Tham gia vẽ bùa Tết

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 4.

Vẽ bùa Tết - cơ hội sở hữu Xu Vàng may mắn.

Chỉ cần tận dụng những lượt mở FREE được làm mới sau mỗi 12h, game thủ dễ dàng chinh phục được "Chương 2" với phần thưởng là 20 Giấy vẽ bùa S. Với số lượng giấy này, game thủ tham gia Vẽ bùa Tết là sẽ nhận về thêm hàng chục Xu Vàng nếu may mắn. Trường hợp vẫn đen đủi, game thủ vẫn thu về thêm Rương tướng tuỳ chọn, Rương trang phục tuỳ chọn, 20 mảnh tướng, 20 mảnh trang phục,...

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 5.

Xu Vàng may mắn rớt ra từ Vẽ bùa

Liên Quân Mobile: Mẹo cày FREE hàng chục Xu Vàng mà game thủ săn skin giới hạn cần biết - Ảnh 6.

Xu Vàng may mắn rớt ra từ Vẽ bùa

Hiện tại, những skin như Lữ Bố Long Kỵ Sĩ, Natalya Nghệ Nhân Lân đều có giá khá rẻ nên khả năng game thủ chơi FREE sở hữu ít nhất 150 Xu Vàng thông qua nhiều cách là rất cao. Vậy là ngoài skin Keera Học Viện Phép Thuật, cộng đồng lại có thêm những skin biến đổi hiệu ứng chất lượng nữa.