MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, cộng đồng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game có hệ thống PK, PvP thú vị này. Đừng quên nhận các phần quà tân thủ giá trị thông qua sự kiện mà BQT Chiến Thần Ký tổ chức trên fanpage và landing nhé.

Những ngày gần đây, Chiến Thần Ký và map train KNB độc nhất vô nhị đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ dòng game nhập vai trực tuyến. Sau thời gian "nhá hàng", cuối cùng thì hôm nay, BQT tựa game đã công bố ngày ra mắt chính thức 07/11/2018 kèm theo trang landing và các sự kiện trước ra mắt. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ: https://chienthanky.vn/landing để tìm hiểu thêm và nhận những phần quà tân thủ hấp dẫn.

MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 1.

Ở Chiến Thần Ký, đúng như slogan đã nêu ra "PK cực mạnh", bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu máu lửa, kịch tính và gay cấn nhất. Tựa game cho phép người chơi tiếp cận với cách thức tung chiêu mới: Nhập hồn xuất skill. Cụ thể, bạn sẽ được dắt theo 3 tướng đồng hành (trong tổng số 42 tướng), mỗi vị tướng ấy lại đại diện cho các kỹ năng khác nhau. Chúng có hiệu ứng, sát thương và phạm vi ảnh hưởng tùy biến để có thể áp dụng vào các trường hợp giao tranh, dù là quần chiến hay solo cũng đều có bộ kỹ năng thích hợp nhất.

MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 2.
MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 3.

Và khi mà hệ thống PK, PvP hay ho như thế thì cũng không thể thiếu những chiến trường, sàn đấu mà người chơi được thỏa sức thể hiện trình độ điều khiển của mình. Tựa game đem đến hàng loạt các hoạt động đặc sắc: Bang Chiến chia bảng, Quân Đoàn Chiến, Công Thành Chiến… và đặc biệt nhất, so tài, tỉ thí ở bất kỳ đâu.

MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 4.
MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 5.
MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 6.

Đi kèm với chúng là hàng loạt phần thưởng giá trị, toàn KNB và trang bị cực phẩm. Lần đầu tiên xuất hiện một tựa game mà người chơi hoàn toàn có thể tựa kiếm KNB thông qua PK, chăm chỉ "cày cuốc" và săn Boss.

Tiêu chí của Chiến Thần Ký rất rõ ràng, KNB đã có game lo, người chơi chỉ việc hòa mình vào những cuộc chiến hoành tráng nhất. Fan của dòng game MMORPG, đặc biệt là giới "dân cày", chắc hẳn sẽ rất thích điều này.

MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 7.
MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 8.
MMORPG “PK cực mạnh, cày tiền cực nhanh” Chiến Thần Ký chính thức ra mắt trang landing, ấn định ra mắt ngày 07/11/2018 - Ảnh 9.

Không có nhiều tựa game mà lối chơi lại thân thiện với người nông dân đến thế. Nhiều người cứ nói game online là "hút máu" này nọ nhưng với Chiến Thần Ký, họ còn được tặng free cả KNB thế này cơ mà. Rất có thể, hướng đi của tựa game này sẽ tạo ra xu hướng mới, giúp tăng chất lượng trải nghiệm của người chơi trong thời điểm MMORPG ra mắt như vũ bão hiện nay.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Chiến Thần Ký tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthanky.vn/

Landing: https://chienthanky.vn/landing