Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng

Quest Dragon: Idle Mobile Game là một game nhập vai đi cảnh nhàn rỗi với phong cách hoạt hình 2D dễ thương cho bạn tha hồ trải nghiệm.

Giới thiệu game mới Quest Dragon: Idle Mobile Game

Chào mừng đến với thế giới huyền diệu của game mobile Quest Dragon: Idle Mobile Game. Bạn đã sẵn sàng trở thành một trong những vị anh hùng bảo vệ Đảo Rồng chưa? Trong game này, bạn sẽ nhập vai vào những chú Rồng với những kỹ năng đặc biệt, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ hòn đảo khỏi sự xâm nhập của kẻ thù và giữ cho nó luôn yên bình.

Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng 0

Lối chơi của game Quest Dragon tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút, chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng để giải phóng sức mạnh của bầy Rồng và tiến xa hơn trong cuộc hành trình của mình. Với hơn 30 loài thú cưng đáng yêu, và người chơi có thể trang bị cho chúng và sử dụng kỹ năng đặc biệt để hỗ trợ trong mọi thử thách khó khăn trên đảo.

Quest Dragon Mobile không chỉ là một trò chơi Idle RPG thông thường, nó còn kết hợp các hoạt động giải trí và mini-game độc đáo như Đào Mỏ, Vòng Quay May Mắn và Ghép Thú Cưng,…nhằm tạo ra một trải nghiệm đa dạng và thú vị cho người chơi.

Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng 1

Đồ họa của game được thiết kế theo phong cách vẽ tay độc đáo, tạo nên một thế giới huyền bí giống như trong những câu chuyện cổ tích. Các nhân vật, từ anh hùng tới kẻ địch, đều được tái hiện một cách sáng tạo và đầy sức hút.

Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng 2

Với cơ chế mở rương khi vượt ải thành công, game Quest Dragon Mobile còn tạo ra sự hồi hộp và thú vị khi người chơi không biết mình sẽ nhận được gì từ những rương quý hiếm đó.

Tóm lại, Quest Dragon: Idle Mobile Game là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi Idle RPG và các hoạt động giải trí đa dạng, thích hợp cho những người muốn thư giãn và tận hưởng những giây phút giải trí ngắn ngủi mỗi ngày.

Quest Dragon: Idle Mobile Game có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi nhập vai đi cảnh nhàn rỗi, tự động tấn công kẻ địch không ngừng nghỉ của dòng game RPG Idle đặc trưng.
  • Những gì bạn cần làm ở đây là sử dụng nguồn tài nguyên mà chú Rồng kiếm được để nâng cấp sức mạnh cho toàn đội hình của mình.

Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng 3

  • Mỗi con Rồng trong game đều sở hữu những bộ kỹ năng độc đáo riêng biệt. Vì vậy tùy vào từng giai đoạn, hoàn cảnh mà nên lựa chọn thay đổi để thích nghi sinh tồn.
  • Thu thập thú Cưng và bồi dưỡng sức mạnh cho chúng để hỗ trợ đắc lực cho bạn trong hành trình khám phá.

Mời bạn vào Quest Dragon: Idle Mobile Game bảo vệ Đảo Rồng 4

  • Bạn sẽ bắt gặp các trò chơi nhỏ vui nhộn như Lucky Wheels, Sports Race,..v..v..trong phần thử thách cấp độ cày ải một cách ngẫu nhiên.
  • Mở rương kho báu để nhận phần thưởng lớn sau mỗi chương ải đã đi qua.
  • Tận hưởng cuộc phiêu lưu mọi lúc mọi nơi ngay cả khi điện thoại không kết nối mạng.

Tải game Quest Dragon: Idle Mobile Game cho   Android   –    APK    –   IOS