Ever Adventure – game hành động nhập vai 2D rất đáng để thử qua

Ever Adventure là tựa game mới của Neocraft, với phong cách thiết kế theo kiểu MMORGP 2D vô cùng đặc biệt.

Game thủ có thể rủ bạn bè cùng nhau trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ly kỳ trong thế giới giả tưởng tên là Tysarim. Giúp người dân tại đây đánh bại Legion of Ash, khám phá nhiều hầm ngục khác nhau và săn lùng những tên trùm hùng mạnh để tìm kiếm những chiến lợi phẩm.

Là một trò chơi được đặt trong bối cảnh thế giới giả tưởng cổ điển, game mobile Ever Adventure cung cấp cho người chơi 4 sự lựa chọn nghề nghiệp nhân vật gồm Warrior Mage Priest và Rogue, với các lựa chọn giới tính nam và nữ. Khi khai mở phiên bản Open Beta chính thức sẽ có thêm những lựa chọn nghề nghiệp mới là Hunter và Paladin.

Cơ chế điều khiển của game được thiết kế một cách đơn giản và phù hợp với lối chơi trên mobile, giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận với việc di chuyển và tung những chiêu thức trong bộ kĩ năng của mình. Bên cạnh đó bạn còn có thể lựa chọn auto nếu không muốn mất thời gian điều khiển.

Thế giới trong game được làm theo kiểu vẽ tay với thiết kế cực kì độc lạ, những con boss và cảnh quan vô cùng độc đáo và có vẻ khác xa so với nhiều game mobile cùng thể loại khác sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ mà ít game có được.

Ever Adventure còn mang đến vô số hoạt động ngoại khóa cực kì hấp dẫn như câu cá, khai khoáng, vào rừng để  thu thập các công thức và nguyên liệu để thích hợp nhằm chế ra các trang bị hay cường hóa sức mạnh của nhân vật chính mình. 

Game cũng chú trọng đến yếu tố cộng đồng, người chơi sẽ tập hợp với nhau để cùng xây dựng bang hội trở nên hùng mạnh và có vị trị trong game giúp gắn kết chặt chẽ mối tương quan giữa người chơi và người chơi.

Tải game : iOS/Android