Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14

Game thủ Liên Quân Mobile lo ngại phải nhận skin hoặc tướng bị trùng thì đã có thể yên tâm hơn.

Để thúc đẩy nhiều người gắn bó với game lâu hơn nữa mà các NPH Liên Quân Mobile thường có những ưu đãi rất táo bạo ở hàng loạt tính năng cốt lõi, đơn cử như Sổ Sứ Mệnh. Ở thời điểm hiện tại, Sổ đã đi qua 13 mùa và chuẩn bị khai mở mùa thứ 14. Nhìn lại mùa 13 vừa qua, Dirak là tướng Liên Quân Mobile mới cứng trở thành quà tặng FREE cho game thủ dẫu không trả phí, với điều kiện là họ đạt cấp 35. Nhưng sang mùa 14 tới, tướng mới không hiện diện và thay vào đó là cặp đôi Hayate Ngân lang và Airi Mị Hồ trở thành quà tặng "trọng tâm". Chúng sẽ lần lượt là quà thưởng ở cấp 60 và 20 của SSM mùa 14.

Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14 - Ảnh 1.

Hayate Ngân lang và Airi Mị Hồ trở thành quà tặng "trọng tâm" ở SSM mùa 14.

Đây đều là skin mới cứng, thuộc nhóm có biến đổi hiệu ứng nhưng giới hạn (tức bậc S+). Ngoài ra ở ngay cấp 1, game thủ còn nhận được skin mới cứng thừ 3 là Astrid Học Đường, trường hợp này khá giống với Quillen Học Đường trong quá khứ. Vậy là với người chơi lâu năm thì Sổ mùa 14 đã mang tới cho họ 3 item "chưa từng xuất hiện" rồi. Đó là động lực để họ "xuống tiền" ngay trong những ngày đầu năm mới. Không những vậy, một động lực to lớn khác cũng được Garena bổ sung thêm vào Sổ mùa 14, dù những thứ này đã bị lược bỏ ở Sổ mùa 13, đó là Thẻ giảm giá.

Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14 - Ảnh 2.

Thẻ giảm giá Quân Huy biến mất ở SSM mùa 13 vừa qua.

Game thủ Liên Quân Mobile khôn ngoan biết sử dụng Thẻ giảm giá đúng thời điểm có thể mua skin mới bậc S chỉ với 1 Quân Huy mà trường hợp Nakroth AIC ra mắt cách đây không lâu là ví dụ. Thế nhưng, âm mưu lợi dụng Thẻ giảm giá Quân Huy để mua item giá rẻ của nhiều người đã phá sản. Khi mà kể từ mùa Sổ 13, Garena đã loại bỏ Thẻ giảm giá ra khỏi danh mục quà thưởng khi game thủ mở Rương tướng, skin ở các mốc 10, 30, 40 và 50.

Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14 - Ảnh 3.

Thẻ giảm giá Quân Huy để mua item giá rẻ.

Tuy nhiên ở mùa 14 này, những item hữu dụng đó sẽ quay trở lại ở các mốc quà thưởng.

Cụ thể như sau:

Quà thưởng cấp 10: Rương tướng tuỳ chọn bao gồm: Ishar/Payna/ Annette, nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận Thẻ giảm giá tướng 100 quân huy/4 Vé kho báu/100 mảnh tướng)

Quà thưởng cấp 30: Rương tướng tuỳ chọn bao gồm: Yena/ Ormarr/ Lumburr, nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận Thẻ giảm giá tướng 150 quân huy/4 Vé kho báu/100 mảnh tướng)

Quà thưởng cấp 40: Rương trang phục tuỳ chọn bao gồm: Ryoma Đại tướng nguyệt tộc/Grakk Thuyền trưởng râu đỏ/Wisp Ếch nhồi bông, nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận 5 Vé kho báu/150 Mảnh trang phục/Thẻ giảm giá trang phục 150 quân huy.

Quà thưởng cấp 50: Rương tướng tuỳ chọn bao gồm: Richter/Hayate/Astrid, nếu đã sở hữu tất cả sẽ nhận 6 Vé kho báu / 200 Mảnh tướng/ Thẻ giảm giá tướng 200 quân huy.

Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14 - Ảnh 4.

Thẻ giảm giá trang phục

Vì thời hạn của thẻ giảm giá trang phục chỉ là 7 ngày nên game thủ chỉ cần khôn khéo căn đúng thời điểm mở. Ví dụ như trong quá khứ khi Garena chính thức mở bán Valhein AIC với giá gốc là 279 Quân Huy thì cũng là lúc thẻ giảm 250 Quân Huy phát huy tác dụng, game thủ chỉ phải tốn 29 Quân Huy mà thôi, khá là rẻ. Dự kiến, với thẻ giảm giá thì người chơi thời gian tới có thể mua skin Jinna Ma Vương với giá siêu rẻ.

Liên Quân Mobile: Game thủ sắp được mua skin bậc S chỉ với vài Quân Huy nhờ Sổ Sứ Mệnh 14 - Ảnh 5.