Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9

Một bản cập nhật nữa lại chuẩn bị cập bến PUBG Mobile (Timi) vào cuối tháng này.

Vừa qua, một vài hình ảnh về bản cập nhật tháng 9 của PUBG Mobile (Timi) đã được đăng tải trên mạng. Trong tháng tới, những game thủ của phiên bản này sẽ có rất nhiều nội dung để tham gia cũng như các trải nghiệm về hệ thống vật phẩm.

Dưới đây sẽ là một phần của bản cập nhật này theo những thông tin được đăng tải:

1. Bản đồ trại huấn luyện

Trên thực tế, trại huấn luyện đã được cập nhật tại phiên bản PUBG Mobile (Lightspeed) từ những ngày đầu game ra mắt nhưng riêng với phiên bản Timi thì lại không có điều này. Tencent đã lắng nghe game thủ và giờ họ sẽ đưa trại huấn luyện vào bản Timi từ tháng tới. Chúng ta hãy cùng đến với một vài hình ảnh của trại huấn luyện:

thl1 Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 1thl2 Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 2

Theo những gì được chia sẻ thì trại huấn luyện có nội dung khá giống với bản Lightspeed khi có đủ tất cả các loại vũ khí, linh kiện, phương tiện giao thông,… để bạn có thể trải nghiệm và rút ra cho mình xem đâu là những trang bị phù hợp nhất cho bạn. Không chỉ có vậy, game còn cung cấp hẳn một trường đua thu nhỏ để bạn có thể test các phương tiện trong game.

thl3 Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 3thl4 Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 4
Với bất kì trại huấn luyện nào thì cũng sẽ có một trường tập bắn để test vũ khí, và bản Timi cũng không là ngoại lệ khi trường bắn của game khá rộng rãi và thoải mái cho nhiều game thủ cùng lúc test.

thl5 Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 5

chọn vũ khí nào
chọn vũ khí nào
ra tập bắn thôi
ra tập bắn thôi

2. Phương tiện di chuyển mới

2 chiếc xe mới sẽ được cập nhật trong bản tháng 9 là Monster Truck và Rony. Với Rony thì chúng ta đã quen thuộc ở phiên bản PC, còn Monster Truck sẽ là chiếc xe mới được thêm vào. Trong tương lai thì có thể cả phiên bản PUBG PC lẫn Lightspeed sẽ có chính chiếc “xe tải quái vật” này.

Rony Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 8
Rony
Monster Truck Monster Truck sẽ làm món đồ chơi mới của PUBG Mobile (Timi) trong update tháng 9 9
Monster Truck

Video test về chiếc xe này các bạn có thể xem ở dưới:

.

Theo dự kiến, bản cập nhật này sẽ được update vào cuối tháng này cho máy chủ chính của game, nếu bạn đã có máy chủ thử nghiệm thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm bản update này.