Mortal Kombat: Onslaught Tựa game nhập vai chiến thuật mới ra mắt

Mortal Kombat: Onslaught đưa bạn vào một câu chuyện điện ảnh mới, độc quyền trên thiết bị di động, nơi các huyền thoại va chạm và các liên minh khó có thể được tạo nên.

Mortal Kombat: Onslaught là một tựa game nhập vai, nơi người chơi sẽ sưu tập cho mình các anh hùng khác nhau, tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực bóng đêm. Cho bạn nghiệm một câu chuyện điện ảnh mới đầy hấp dẫn.

Mortal Kombat: Onslaught

Thu thập, Tùy chỉnh và Nâng cấp hơn 30 nhân vật Mortal Kombat mang tính biểu tượng bao gồm các chiến binh như Scorpion, Sub-Zero, Johnny Cage, Jade và Kitana. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng chiêu thức cùng phong cách chiến đấu khác nhau.

Mortal Kombat: Onslaught

Lần đầu tiên trong lịch sử Mortal Kombat, người chơi sẽ được đọ sức với kẻ thù của mình trong các trận chiến cận chiến RPG nhịp độ nhanh với tối đa 10 nhân vật cùng một lúc. Tập hợp các nhân vật và tạo thành đội hình mạnh nhất để có thể chiến đấu, hạ gục các đối thủ.

Mortal Kombat: Onslaught

Trải nghiệm chất lượng đồ họa Triple-A, mang tới hình ảnh sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt. Tạo hình các nhân vật độc đáo cho người chơi những trải nghiệp hấp dẫn. Chiến đấu theo cách của bạn qua nhiều chương và hàng trăm trận chiến để mở khóa các anh hùng và đắm mình vào câu chuyện hành động về cuộc nổi dậy của Shinnok.

Mortal Kombat: Onslaught

Tuyển dụng các chiến binh và anh hùng từ nhiều Class khác nhau để xây dựng một đội quân đa dạng và mạnh mẽ. Nâng cấp nhân vật, kỹ năng, tăng sao để tăng các thuộc tính giúp cho nhân vật mạnh hơn.

Mortal Kombat: Onslaught

Chuẩn bị quân đội của bạn cho các trận chiến nhóm lớn, nơi bạn sẽ đối mặt với nhiều làn sóng kẻ thù. Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới trong các giải đấu PVP khát máu để kiếm phần thưởng theo mùa và leo lên bảng xếp hạng thành tích.

Mortal Kombat: Onslaught

Hiện tại tựa game này đang mở thử nghiệm trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Mortal Kombat: Onslaught”.