Một lần nữa, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile lại lỡ hẹn với game thủ, phải 28/9 mới ra bản test

Tựa game được chú ý Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) một lần nữa không thể ra mắt như đúng dự kiến. Ngày 28/9 là mốc hẹn tiếp theo cho bản thử nghiệm.

Thông tin chúng tôi cập nhật mới nhất về bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) rằng người đứng đầu ekip phát triển dự án này thông báo rằng họ vẫn chưa thể có bản hoàn thiện cho ngày 22/9 này. Đây tiếp tục là tín hiệu làm nhiều fan thất vọng. Khi game hé lộ Thập đại môn phái nhiều người đã mong chờ được trải nghiệm nhưng phải ngậm ngùi.

Sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vốn được cộng đồng võ lâm mong đợi từ vài tháng về trước khi có những thông tin đầu tiên được hé lộ. Có thể nói, hiếm có tựa game “cũ” nào tạo ra được hiệu ứng cộng đồng như Võ Lâm Việt. Tuy nhiên, dường như mọi thứ không được suôn sẽ hanh thông.

Sau mốc 15/9, đội ngũ phát triển dời lịch sang 22/9, nhưng mới đây lại tiếp tục lỡ hẹn với “anh em võ lâm” sang ngày 28/9 cuối tháng. Tất nhiên chúng ta cần tôn trọng ekip phát triển vì nó là sản phẩm của họ. Nhưng mặt khác, bản thân team phát triển Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng cần giữ chữ tín và tôn trọng game thủ.

Họ cần chắc chắn hơn trong việc dự kiến phát hành, đừng quà “câu người chơi” khi đề ra những mốc thời gian để mọi người trông đợi. Nếu không ra mắt đúng như dự kiến họ chỉ làm mất lòng người hâm mộ thêm mà thôi.

Một lần nữa chúng tôi hi vọng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ có phiên bản hoàn thiện nhất để kịp thời ra mắt và kì vọng người hâm mộ giữ một thái độ bình tĩnh cần thiết. Thời gian 1 tuần nữa để chúng ta tiếp tục… chờ đợi.