Một số kinh nghiệm đầu game dành cho người chơi mới Phantom Chaser

Sau gần 1 tháng ra mắt, gamer ít nhiều đã quen với những mẹo, cách thức xây dựng đội hình trong Phantom Chaser. Thế nhưng đối với nhiều “newbie” thì đây vẫn là một tựa game có gameplay khá là khó nhằn.

Và nếu như bạn là một người chơi mới bước vào Phantom Chaser thì những hướng dẫn nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức để xây dựng một account mạnh “đủ dùng”. Bài viết có tham khảo từ nhiều game thủ tâm huyết trong cộng đồng Phantom Chaser

1. Tuyệt đối không nên dùng đá sao để quay pet lúc mới vào game nếu như bạn đã xác định chơi cày cuốc. Lý do bởi trong Phantom Chaser, việc nâng cấp tướng là điều tối quan trọng để nâng cấp sức mạnh, việc này sẽ cần điều kiện tích lũy một số lượng tướng giống nhau.

Nếu bạn quá ham hố vào các tướng hot 4 sao đồng nghĩa với việc các tướng này rất khó để có thể kiếm được và quá khó để có thể nâng cấp đối với newbie.

2. Nên để ý lượng kinh nghiệm và thịt của bạn trước khi lên cấp. Một khi mở được phụ bản chiến trường, bạn nên để ý đến lượng kinh nghiệm và thịt còn sót lại. Trong Phantom Chaser thì lên cấp khá nhanh khi vượt ải. Thịt sẽ không được cộng dồn một khi lên cấp.

Thế nên khi chỉ còn qua 1 ải nữa là lên level thì bạn có thể tạm dừng lại và vào phụ bản Khe Nứt Tạm Thời để farm nguyên liệu.

3. Chỉ nên dùng pet 3 sao để đi map dễ và thường. Bạn hoàn toàn có thể dùng đội hình 3 sao để đi map đến mức khó. Việc nâng cấp tướng 3 sao sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cả về mặt tiêu tốn nguyên liệu lẫn vàng ingame.

Hơn nữa, đội hình 4 sao sẽ không thực sự hữu dụng trong quá trình đầu game của Phantom Chaser

4. Tận dụng các tướng “hot” có thể điều chế. Nếu bạn để ý mỗi map nhỏ ở map thường khi hoàn thành có 1 tỉ lệ cho bạn phần thưởng là 1 pet 4 sao.

Phantom Chaser Một số kinh nghiệm đầu game dành cho người chơi mới Phantom Chaser 4
Tướng Death Knight

Tuy nhiên để “ăn chắc mặc bền” thì bạn nên cố gắng đạt được và nâng cấp tướng Death Knight lên cao nhất có thể. Đây là một trong những tanker cứng 4 sao có thể kiếm được dễ dàng nhất trong game. Nếu hết thịt, đừng ngần ngại sử dụng số đá sao mà bạn đang tích lũy. Tiêu đá sao farm tướng là việc có ích hơn rất nhiều so với tiêu tốn vào quay tướng.

Thông tin chi tiết:
Tải Game:
https://app.adjust.com/lw4dx8
Trang chủ:
http://phantom-chaser.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/PhantomChaserVN