Một số tựa game online tranh thủ quảng bá từ bộ phim quốc dân “Về Nhà Đi Con” - Game Mobile

Đã có không ít lần các diễn viên đang “hot” của bộ phim Về Nhà Đi Con góp mặt vào việc tuyên truyền cho một số tựa game online.

Mệnh danh là bộ phim truyền hình “quốc dân” nên sức nóng của Về Nhà Đi Con hoàn toàn không phải dạng vừa đâu. Thế nên việc dàn diễn viên đang là hiện tượng ấy xuất hiện quảng bá trong 1 số tựa game là việc không quá khó hiểu và hiệu ứng ấy lại khiến nhiều game thủ thích thú và chú ý hơn.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile – SohaGame

Đặc biệt nhất chắc chắn phải nói đến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vì xuất hiện hẳn trong tập phim của Về Nhà Đi Con, đồng nghĩa với việc được phát sóng rộng rãi khắp nơi và qua đó, rất nhiều người xem đã cảm thấy tò mò về sản phẩm này. Riêng cộng đồng đang chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì đặt hẳn cho game mình cái tên là tựa game quốc dân luôn mới “hot”.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Không phải lướt qua vài giây chóng vánh hoặc sặc mùi quảng cáo lộ liễu mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là chất xúc tác khiến người khác hiểu rõ hơn về niềm đam mê game của nhân vật Ánh Dương trong phim. Khoảnh khắc đôi mắt Ánh Dương sáng lên khi được trải nghiệm cảm giác PK đầy kịch tính trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khiến người ta không thể nào quên được, nhất là những game thủ thực thụ. Họ cho rằng có lẽ đây không phải là diễn mà diễn viên này đã thấy thực sự thú vị khi chơi.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Quái vật đa nhân cách trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trông như thế nào?
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang hỗn loạn trong nhiều ngày qua bởi sự xuất hiện “có báo trước” của 1 con quái vật với sức công phá cực kỳ khủng.

Quả thực những trận PK tàn khốc trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cực kỳ gây kích thích cho người chơi. Gia nhập thế giới này, bạn sẽ bị cuốn vào những ngày giao chiến kịch liệt, không có điểm dừng, không có lối thoát.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Tình Kiếm 3D – Funtap

Bẵng đi 1 thời gian, Về Nhà Đi Con lại được hâm nóng qua tựa game Tình Kiếm 3D. Theo đó, cặp đôi bố con Quốc và Bảo vừa xuất hiện “chình ình” trên ảnh bìa của fanpage game khiến cộng đồng vừa ngạc nhiên vừa thú vị. Đây là 2 bố con đang rất được yêu thích trong bộ phim truyền hình này. Cộng đồng đồn đoán liệu sắp có chuyện gì xảy ra với 2 nhân vật ấy? Quảng bá cho game ư? Có lẽ là không. PK cùng game thủ ư? Có thể lắm,…. Và còn hằng hà sa số câu hỏi khác.

Một số tựa game online tranh thủ quảng bá từ bộ phim quốc dân

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà phát hành Funtap thì 2 diễn viên Tuấn Tú và Quang Anh sẽ góp mặt trong 1 dự án mới của Tình Kiếm 3D và cụ thể đó sẽ là bộ phim ngắn, tuy nhiên nội dung vẫn còn trong vòng bí mật.

Một số tựa game online tranh thủ quảng bá từ bộ phim quốc dân

Được biết tập đầu tiên của phim ngắn Tình Kiếm 3D sẽ được mở chiếu vào ngày 18/7. Hãy cùng chúng tôi đón xem game muốn gửi gắm đến chúng ta thông điệp gì.

Tình Kiếm 3D
Tình Kiếm 3D “độ” gì mà làm game thủ xúc động đậy?
Trào lưu Độ Ta Không Độ Nàng vẫn chưa hạ nhiệt và mới đây, làng game online lại mới xuất hiện 1 bản cover mang tên “Độ Cùng Tình Kiếm 3D”.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/