Một trong những game mobile “hút máu kinh dị” nhất lịch sử, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được cho lên shop để người chơi tận hiến

Đối với nhiều game thủ Việt, đây chắc chắn là một trong những game mobile được coi là hút máu kinh dị bậc nhất khi tất cả những vật phẩm quý hiếm đều có thể mua được bằng tiền.

Cách đây hơn ba năm, đây là một trong những sản phẩm game bắn súng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Kế thừa hoàn hảo mọi tinh hoa của phiên bản Đột Kích PC, Crossfire Legends từng được xem là niềm hy vọng cho game mobile bắn súng Việt và từng được hứa hẹn sẽ là một sản phẩm eSports đầy tiềm năng. Tuy nhiên, sau hơn ba năm, mọi thứ chỉ dừng lại ở sự thất vọng.

Một trong những game mobile “hút máu kinh dị” nhất lịch sử, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được cho lên shop để người chơi tận hiến - Ảnh 1.

Nói về Crossfire Legends bây giờ, là nói về rất nhiều vấn đề mà game thủ sẽ cảm thấy ngao ngán. Từ một tựa game nhận nhiều kỳ vọng, có lượng game thủ đông đảo, giờ đây số lượng người chơi tâm huyết ngày ấy đã rời bỏ Crossfire Legends với nỗi thất vọng lớn lao. Từ vấn nạn hack không thể giải quyết triệt để, hệ thống vũ khí mất cân bằng, gần hai năm không thể tiến hành update

Một trong những game mobile “hút máu kinh dị” nhất lịch sử, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được cho lên shop để người chơi tận hiến - Ảnh 2.

Nạn hack không thể kiểm soát

Cho đến bây giờ, nhìn vào Crossfire Legends, game thủ không nhớ về một sản phẩm eSports với chuỗi giải đấu hoành tráng năm nào mà chỉ có thể nhìn vào cách mà tựa game này đang được vận hành. Tất cả những vật phẩm, vũ khí được xem là danh giá, quý hiếm đều được cho lên shop trừng bày với mức giá ngất ngưởng, buộc người chơi phải "tận hiến".

Một trong những game mobile “hút máu kinh dị” nhất lịch sử, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được cho lên shop để người chơi tận hiến - Ảnh 3.

Liên tục là các sự kiện kích nạp

Từ những vũ khí chỉ dành cho riêng cho đấu giải, là phần thưởng cho đội thi đấu cũng sẵn sàng được mang vào các sự kiện nạp hoặc "phô" đến mức cho luôn lên shop để game thủ mua trực tiếp. Nhiều sự kiện đến mức mà game thủ của Crossfire Legends phải cảm thấy ngao ngán. Tất cả những vũ khí ngày trước được xem là báu vật, thậm chí có tiền cũng không thể mua được, thì giờ đây, được đem lên trưng bày trên shop một cách công khai để "mời gọi" game thủ. Và tất nhiên, cái giá mà người chơi phải bỏ ra để sở hữu một vũ khí này là không hề rẻ một chút nào

Một trong những game mobile “hút máu kinh dị” nhất lịch sử, bất cứ thứ gì quý hiếm đều được cho lên shop để người chơi tận hiến - Ảnh 4.

Vũ khí quý hiếm cũng được bày bán công khai

Vậy đó, từ một tựa game nhận được rất nhiều kỳ vọng, Crossfire Legends đã dần đi vào quên lãng. Tất nhiên, vẫn có rất nhiều game thủ trung thành của tựa game này vẫn ngày đêm "lao tâm khổ tứ" vì đam mê của mình. Song cũng đã có cực kỳ nhiều người chơi kỳ cựu đã rời bỏ Crossfire Legends vì không thể chấp nhận được tựa game này. Từ đỉnh cao danh vọng, Crossfire Legends đã tạo nên một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của làng game mobile Việt từ trước tới nay.