Lọt top 2 Google Play, MU Archangel chính thức mở bản trên iOS

QUỐC TẾ_ MU Archangel iOS chính thức phát hành vào ngày 29/05 mang đến cơ hội cho game thủ dùng hệ điều hành ‘táo khuyết’ cơ hội trải nghiệm.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt trên nền tảng Android, game MU Archangel của Webzen có được thành công bước đầu. Game đứng vị trí thứ 2 game phổ biến và top 1 tốc độ tăng trưởng trên hệ thống Google Play Store Hàn Quốc hiện nay. Ngay lập tức, hãng game xứ kim chi thông báo về việc mở bản chính thức cho nền tảng iOS. Theo thông tin chính thức, game sẽ có trên Apple App Store vào lúc 6 giờ (giờ địa phương) ngày 29/05.

Lọt top 2 Google Play, MU Archangel ấn định thời gian mở bản trên iOS

Lọt top 2 Google Play, MU Archangel ấn định thời gian mở bản trên iOS

MU Archangel là một trò chơi thuộc thể loại MMORPG phát hành trên các nền tảng di động. Game kế thừa những nét đặc sắc và sự độc đáo của phiên bản PC trong quá khứ. Người chơi sẽ thấy được các yếu tố quen thuộc về bối cảnh không gian, hệ thống class cũng như nhiệm vụ trong bản này có nét tương đồng với bản PC. Nhưng hình ảnh cũng như việc thêm mới về hoạt động được cải tiến, nâng cao đáng kể để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm mới của gamer yêu MU.

Theo chia sẻ đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc, hầu hết các yếu tố trò chơi như nhân vật chính, nội dung cốt truyện và giao diện người dùng được “sao chép” từ bản PC sang nền tảng di động. Các hoạt động PvP, PvE cùng nhiều cảnh quan, bản đồ và giao diện được thể hiện một cách chân thực nhất. Game thủ có thể tiến hành thu thập nhiều trang bị và vật phẩm khác nhau để bồi dưỡng các nhân vật cũng như buôn bán giao dịch tự do để làm giàu trong game.

Trước đó, ở các lần thử nghiệm chuẩn bị cẩn thận Webzen tiến hành cho người chơi trải nghiệm nhằm phát hiện các lỗi game cũng như khả năng hiển thị giao diện. MU Archangel Mobile khi phát hành Grand Open đã được hoàn thiện hơn khi và trở thành tựa game MU trên mobile hoàn hảo, hấp dẫn hơn. Định hướng của Webzen là phát hành đa nền tảng tựa game nhập vai này cũng như mở rộng thị trường phát hành ngoài Hàn Quốc. Trong năm nay, game cũng sẽ có bản tiếng Anh cho phép người chơi toàn cầu tham gia.

Tải game: https://muarchangel.webzen.co.kr/main