Mr.Egg: tựa game giải đố thú vị trên điện thoại

Mr.Egg là tựa game giải đố theo từng màn chơi, khi hoàn thành bạn tiến đến màn chơi tiếp theo, độ khó sẽ tăng lên đem nhiều sự hấp dẫn cho người chơi.

Mr.Egg thuộc thể loại game giải đố vui nhộn được MPB Game Studio phát hành rộng rãi trên hệ điều hành Android. Trò chơi mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vui vẻ nhưng cũng không kém phần đau đầu bởi những màn thử thách trí tuệ trong lối chơi. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng game đã có hơn 500 nghìn lượt tải xuống đủ thấy sức thu hút của Mr.Egg.

Gameplay Mr.Egg

Trong game bạn sẽ được hóa thân thành quả trứng cố gắng vượt qua các chướng ngại vật để đến được đích. Có cho mình một chuyến phiêu lưu đầy thú vị trong thế giới game. Trò chơi mang đến một trải nghiệm vừa phiêu lưu vừa giải đố.

Phần điều khiển của game tuy đơn giản nhưng, không vì thế mà độ khó cũng huyên giảm theo mà sẽ được tăng theo từng màn chơi. Trong game người chơi sẽ tương tác trên màn hình trên điện thoại bằng cách click các nút mũi tên để di chuyển như lên, trái, phải vượt qua các vật cản nguy hiểm. Game cũng cung cấp nhiều đạo cụ bị mật  trong các màn chơi để trợ giúp cho cuộc phiêu lưu của bạn trong game trở nên hấp dẫn hơn.

Với việc trang bị hơn 100 màn chơi riêng biệt và đều có nét riêng cũng như độ khó tăng theo mỗi màn. Mr.Egg hứa hẹn sẽ đem lại nhiều màn chơi đa dạng, hóc búa sẽ làm hài lòng mọi người chơi có ý định thử thách bộ não của mình.

Tính năng Mr.Egg

  • Hình ảnh minh họa đơn giản, hấp dẫn, cuốn hút phù hợp với mọi lứa tuổi người chơi
  • Hoàn toàn miễn phí

Đánh giá Mr.Egg

Ưu điểm 

  • Lối chơi giải đố đầy thách thức ,dễ gây nghiện
  • Phát triển tư duy người chơi, rèn luyện sự tập trung, kiên trì cho người chơi
  • Hình ảnh minh họa phong phú, đặc sắc nhưng không quá nặng phù hợp với mọi loại máy
  • Số lượng màn chơi dồi dào

Phía trên là những thông tin tin về con game Mr.Egg, nếu bạn cảm thấy hứng thú với tựa game hãy ấn vào link bên dưới:

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!