MU Strongest và mong muốn chạm đến một cộng đồng MMORPG đúng chất

Sau vài ngày trải nghiệm chính thức ở MU Strongest, với game thủ, tựa game này đang bước đầu tái hiện một thời hoàng kim của cộng đồng MMORPG. Đó là những bang hội, tập thể từ mọi miền đất nước và thậm chí vượt đến tầm quốc tế.   

Game thủ kết nối xuyên quốc gia – hoạt động cộng đồng đặc trưng của game MMORPG

Câu chuyện “tìm đồng hương” lập Guild chơi MU Strongest đã thực sự truyền cảm hứng cho đông đảo Mutizens. Kể từ trước khi ra game, Mutizens đã chiêu mộ anh em để tạo cộng đồng cho riêng mình và đến nay, lực lượng Guild chia theo khu vực cũng đã tăng lên rất nhiều từ miền núi, miền Tây đến các vùng đồng bằng đều đang ra sức tìm kiếm đồng minh. Ước đoán trong thời gian ngắn, các tập thể, bang hội nhỏ lẻ từ nhiều nơi sẽ tăng lên với số lượng đáng kể.

Hội nhóm Mutizens đã và đang hình thành sôi nổi

Vượt ra ngoài phạm vi quốc gia đó là cộng đồng Mutizens ở nước ngoài. Được biết Mutizens ở Đài Loan, Úc, Hàn,… cũng đang trong quá kết nối để hỗ trợ nhau chơi game được hiệu quả hơn.

Mutizens Đài Loan “gom quân về một nhà”

Đây được xem là hoạt động tự phát đầy tự giác từ phía game thủ và nó đã hình thành, kéo dài từ những ngày đầu có khái niệm game online. Nay, MU Strongest ra mắt cũng có thể nhận định sẽ tiếp bước truyền thống lập bang, tạo Guild từ người cũ đến người mới để tái hiện một cộng đồng đông đảo và bền vững như những ngày đầu lục địa MU vào Việt Nam.

Game chất, phong cách Bắc Âu tạo nhiều cảm hứng cho game thủ

Với những người đã từng biết đến MU Online thì MU Strongest cũng không hẳn mới lạ, có khác chăng ấy là nền tảng mobile. Tuy nhiên với những người lần đầu trải nghiệm trò chơi này thì đã không tiếc lời khen dành cho MU Strongest. Nào là tuyệt vời, đẹp, hay, rồi game chuẩn Webzen là đây, gợi lại ký ức là đây, không uổng công chờ đợi rồi nè, game chuẩn phong cách châu Âu khởi sắc rồi nè,…

Lời hay ý đẹp cho MU Strongest

MU Strongest ra mắt trong thời điểm này với thông điệp tái hiện 15 năm kinh điển đang nhận được nhiều quan tâm từ trong ngành, giới truyền thông đến game thủ nói chung. Có ý kiến cho rằng, MU Strongest sẽ giúp làng game Việt tái khởi sắc thời hoàng kim của MMORPG và khẳng định vị thế của một tựa game chất lượng, cộng đồng mạnh, bền vững như nhiều năm trước đây.

Háo hức “khoe hàng” và “lăn tăn” nhiều điều

Trong quá trình trải nghiệm, Mutizens đã liên tục lên các fanpage hội nhóm để khoe hình ảnh nhân vật của mình cũng như đưa ra các vấn đề quan tâm cho anh em game thủ cùng bàn luận.

Mutizens “khoe hàng”

Các khó khăn trong việc đăng nhập, nhận thưởng, thăng cấp, lên đồ, thú, pet, thậm chí là chuyện nạp thẻ game… đặc biệt là chuyển chức liên tục được Mutizens đưa ra.

Nhiều câu hỏi về game từ Mutizens

Game thủ đồng hành cùng BĐH

Không chỉ chơi game một cách say mê, chia sẻ chân thành những bí kíp trải nghiệm,…mà Mutizens còn rất nhiệt tình trong việc đồng hành cùng MU Strongest. Minh chứng thuyết phục nhất là trong ngày ra game, đã có không ít Mutizens thông báo đến Ban quản trị rằng trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều các fanpage, hội nhóm mang danh của game nhưng thực tế là lừa đảo và chiếm đoạt tài sản game của người chơi.

Cảnh báo chuyện lừa đảo trên mạng xã hội

MU Strongest đã tiếp nhận, xử lý vấn đề này để Mutizens an tâm hơn. Đồng thời nhắc nhở người chơi rằng mọi thông tin từ BĐH đều thông qua trang chủ và fanpage chính thức của trò chơi.

MU Strongest đã ra mắt từ 29/8, game hiện đang nhận được nhiều hưởng ứng từ Mutizens. Trong thời gian sắp tới, VNG sẽ triển khai thêm các hoạt động chăm sóc Guild/bang hội và các cộng đồng nói chung. Chơi MU Strongest không chỉ đông vui mà còn có cơ hội nhận iPhone X, Galaxy Samsung A6 cùng nhiều quà tặng khác có giá trị từ NPH VNG. Đây là điều khiến game thủ Việt rất hào hứng khi đến với trò chơi này.

Hình ảnh trong game: