Mùng 3 Tết, game thủ bị “gái xinh” tự nhận làm ở VNG mừng tuổi quả lừa đau điếng, đọc “in4” thì ai cũng sốc

Liên tiếp là những câu chuyện buồn đối với nhiều game thủ trong dịp Tết Nguyên đán này.

Lại là câu chuyện lừa đảo, vốn xảy ra như cơm bữa tại làng game Việt trong nhiều năm qua. Thế nhưng, dịp Tết lại là thời điểm “ăn nên làm ra” đối với nhiều cá nhân/tổ chức lừa đảo. Bởi lẽ dịp Tết là khi game thủ rủng rỉnh tiền bạc nhất và sẵn sàng chi đậm để nạp game. Thực chất, những thủ đoạn lừa đảo không mới, chỉ có các nạn nhân là “tấm chiếu mới” mà thôi.

Mùng 3 Tết, game thủ bị “gái xinh” tự nhận làm ở VNG mừng tuổi quả lừa đau điếng, đọc “in4” thì ai cũng sốc - Ảnh 1.

Như mới đây, cộng đồng game thủ PUBG Mobile được một phen cười ra nước mắt trước sự việc của một nam game thủ. Cụ thể, người chơi này tin tưởng một “nữ quái” chuyên hoạt động trên Facebook với info được giới thiệu như sau:

Kinh doanh & Marketing tại VNG Corporation

Marketing tại Garena Liên Quân Mobile

Ngoài “in4” cực xịn này ra thì nữ quái này còn có bảng thành tích học hành được miêu tả chi tiết như học tại Trường THPT Hà Nội – Amsterdam hay Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Mùng 3 Tết, game thủ bị “gái xinh” tự nhận làm ở VNG mừng tuổi quả lừa đau điếng, đọc “in4” thì ai cũng sốc - Ảnh 2.

Tuy nhiên, một thông tin quan trọng khác đó chính là “nữ quái” này lại nhận nạp PUBG Mobile, Tốc Chiến và Liên Quân đồng thời cam kết bảo hành uy tín, chất lượng. Thậm chí còn ghi luôn số điện thoại Zalo để thể hiện sự tin cậy.

Mùng 3 Tết, game thủ bị “gái xinh” tự nhận làm ở VNG mừng tuổi quả lừa đau điếng, đọc “in4” thì ai cũng sốc - Ảnh 3.

Có lẽ với info dày đặc kể trên, nam game thủ đã bị lừa một quả đau điếng dù mới mùng 3 Tết. Cụ thể, người chơi này muốn nạp PUBG Mobile giá rẻ đã vội liên hệ với nữ quái kể trên với số tiền 500.000 VNĐ. Sau đó thì… không có sau đó nữa bởi kẻ lừa đảo đã cao chạy xa bay, chặn luôn Facebook, thu hồi tin nhắn khiến cho game thủ kể trên chỉ biết khóc và nhận ra rằng, 500.000 VNĐ thực chất là tiền “học phí” chứ không phải để nạp game.