Muốn chơi trước nội dung game PUBG hãy chơi bản PUBG Mobile Lightspeed của Tencent

Phiên bản mới nhất của PUBG Mobile Lightspeed vừa được tung ra với nội dung cập nhật rất phong phú. Quan sát kỹ, chúng ra có thể thấy PUBG Mobile đang bám sát so với bản PC.

Như thông tin chúng tôi phản ánh gần đây, phiên bản PUBG Mobile Lightspeed đã được Tencent tung ra các nội dung cập nhật trong các ngày 30 và 31/7. Rất nhiều nội dung mới cả hình thức và gameplay đều được đưa ra khiến game thủ vô cùng phấn khích.

PUBG Mobile Lightspeed - phiên bản được Tencent cập nhật những nội dung mới nhất của game PUBG hiện nay

Để nắm được toàn bộ nội dung cập nhật mới nhất của PUBG Mobile Lightspeed, bạn đọc có thể tham khảo lại hai bài viết dưới đây:

1. PUBG Mobile Lightspeed chính thức cập nhật chế độ ban đêm, lái xe góc nhìn thứ nhất cho trải nghiệm cực chất

2. Sau bản PC, PUBG Mobile Lightspeed cũng chính thức đưa xe Rony cùng súng QBU “bao ngầu” vào bản cập nhật mới

Như vậy với nội dung cập nhật được thể hiện vừa qua, có thể khẳng định một điều PUBG Mobile Lightspeed đang bám đuổi sát nút phiên bản PC của PUBG Corp. Không những thế, có những nội dung bản di động còn được cho ra sớm hơn. Liệu giữa Tencent và PUBG Corp đã có riêng trong tay mình chung một lộ trình?

Bản PC cho ra mắt xe Rony và súng QBU chưa được bao lâu thì PUBG Mobile Lightspeed cũng ngay lập tức “lên tiếng” khi cũng phát hành nội dung tương tự. Nhiều game thủ không khỏi ngạc nhiên về tốc độ update “thần thánh” của Tencent.

Bên cạnh đó những nội dung mới như cập nhật chế độ ban đêm, lái xe góc nhìn thứ nhất hay ngay cả với việc tối ưu, làm  mới đồ họa cũng được PUBG Mobile Lightspeed thực hiện trước một bước so với bản PC. Giờ đây, có lẽ muốn chơi điểm gì mới nhất của PUBG thì game thủ chọn ngay bản PUBG Mobile.

Việc đặt ra giả thiết Tencent (vận hành bản Mobile) và PUBG Corp (vận hành bản PC) đã có chung lộ trình từ trước còn việc ra trước hay ra sau chỉ là vấn đề thời gian là một điều chúng ta nên nghĩ tới. Tuy nhiên, họ vẫn có sự phát triển độc lập và tuân thủ những nguyên tắc vận hành của riêng mình. Mỗi bản cập nhật của PUBG và PUBG Mobile đều có những thú vị riêng và dường như chúng đang tiệm cận nhau…

Mọi tin tức mới nhất về PUBG và PUBG Mobile sẽ được KenhTinGame cập nhật nhanh nhất đến bạn đọc, xin đừng bỏ lỡ nhé.