PUBG Mobile sắp được phát hành riêng trên Chromebook do chính Google thiết kế

Google và Tencent đã hợp tác để phát hành game PUBG Mobile trên thiết bị Chromebook với nhiều nỗ lực và đổi mới cách tân. Việc phát triển này sẽ do Google đảm trách.

Chromebook là một loại máy tính xách tay mới được phát triển thời gian gần đây, chạy bằng Chrome OS - một hệ điều hành có lưu trữ đám mây, ứng dụng tích hợp sẵn tốt nhất của Google và nhiều lớp bảo mật. Loại máy tính xách tay này có nhiều điểm ưu việt, tất nhiên trong việc chơi game như PUBG Mobile nữa.

PUBG Mobile chuẩn bị được phát hành trên Chromebook độc quyền bởi Google

Việc PUBG Mobile đặt chân lên Chromebook là một bước đi mới tiếp theo trong lộ trình phổ biến trò chơi sinh tồn này của Tencent. Tất nhiên Google cũng thực sự muốn loại máy tính xách tay của mình có thể chạy mượt PUBG Mobile.

Vì vậy, Google sẽ đứng ra thiết lập để cho phép PUBG Mobile vận hành trên Chromebook mượt mà nhất, không còn tình trạng giật lag như hiện nay. Trò chơi sinh tồn cùa Tencent sẽ nhận được hỗ trợ chính thức để có thể chạy ở độ phân giải cao nhất trong các máy tính xách tay đặc biệt này.

Một chiếc Pixelbook - loại Chromebook chạy bằng nền tảng Chrome OS

Thiết bị Pixelbook là một ý tưởng tuyệt vời để PUBG Mobile chạy trên một chiếc Chromebook với hệ điều hành Chrome OS. Đây là môt mẫu "laptop" đẳng cấp nhất được Googole thiết kế. Dẫu sao đây vẫn đang là một dự án được liên minh Google, Tencent và PUBG Corp phối hợp thực hiện và sẽ công bố trong tương lai.